Xperia Ion đỏ và Xperia GX bắt đầu bán

Cả hai đều là những smartphone Android cao cấp nhất hiện nay của Sony với cấu hình lõi kép, màn hình 4,6 inch độ phân giải HD và có camera hơn 12 Mepapixel.

Xperia Ion đỏ và Xperia GX bắt đầu bán
Xperia Ion màu đỏ.

Trong đó Xperia Ion là model đã có mặt ở Việt Nam theo đường xách tay và chuẩn bị có mặt trên các kệ hàng chính hãng. Sau một thời gian để lộ thông tin, phiên bản Ion màu đỏ mới bắt đầu có mặt chính thức tại thị trường Ấn Độ với giá hơn 650 USD. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng và cấu hình, khác biệt ở phiên bản này là nắp lưng nguyên khối bằng kim loại có màu đỏ thay vì đen.

Ion là smartphone Android có màn hình lớn nhất hiện nay của Sony với kích thước 4,6 inch và độ phân giải HD 720p. Máy được trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,5GHz giống Xperia S cùng camera 12 Megapixel.

Xperia Ion đỏ và Xperia GX bắt đầu bán

Sony Xperia GX bắt đầu có mặt tại Nhật.

Còn Xperia GX là model mới chỉ được Sony giới thiệu hồi giữa năm và dành riêng cho thị trường Nhật. Hiện tại máy đã bắt đầu được bán ra tại Nhật thông qua nhà mạng NTT DoCoMo nhưng chưa rõ giá cụ thể. Một số tin đồn gần đây cũng cho biết, Sony có thể trình làng thêm Xperia GX bản quốc tế tại triển lãm IFA 2012 diễn ra cuối tháng này.

So với Ion, GX cao hơn khi sử dụng bộ xử lý lõi kép đời mới hơn, Snapdragon S4, chạy Android 4.0.4 mới nhất và có camera 13 Megapixel, trong khi đó màn hình vẫn giữ kích thước 4,6 inch với độ phân giải HD 720p.

Thứ Sáu, 10/08/2012 15:46
31 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp