Xôn xao ý tưởng thiết kế iPhone 6S

Một họa sĩ người Nga vừa đưa ra ý tưởng thiết kế cho thế hệ tiếp theo của chiếc iPhone 6 với cảm hứng từ mẫu đồng hồ Apple Watch, trang PhoneArena ngày 27/11 đưa tin.

Xôn xao ý tưởng thiết kế iPhone 6S

Dựa vào những ý tưởng cho iPhone 6S mà họa sĩ người Nga Grisha Serov đưa ra, giới công nghệ cho rằng thiết kế tổng thể của chiếc iPhone mới có nhiều điểm tương đồng với phiên bản iPhone 6 vừa “ra lò” cách đây không lâu.

Đơn cử, theo nhận định của trang Phone Arena, concept thiết kế của iPhone 6S cũng sử dụng chi tiết bo tròn các góc cạnh và thiết kế các cạnh màn hình vát cong, ôm gọn vào thân máy.

Tuy nhiên, chiếc iPhone 6S trông “mềm mại” hơn iPhone 6 vì các đường cong bo tròn nhiều hơn. Bên cạnh đó, concept thiết kế iPhone 6S còn cho thấy kích thước màn hình cũng được rút gọn còn 4,5 inch và nút Home tích hợp Touch ID đã được dời lên đỉnh máy.

Ý tưởng thiết kế mà họa sĩ Serov đưa ra còn cho thấy một chi tiết đặc biệt, đó là thân máy sẽ được chế tạo từ một hợp kim hoàn toàn mới, kết hợp giữa thép không gỉ và nhôm.

Hiện tại, khó có thể kết luận mẫu iPhone thế hệ tiếp nối chiếc iPhone 6 sẽ mang dáng vẻ ra sao vì theo đúng lộ trình của Apple thì hãng chỉ tung ra một sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới sau mỗi 2 năm.

Thứ Năm, 27/11/2014 13:40
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp