“Xoay” New iPad với Rolling Ave iCircle

Rolling Ave iCricle là vỏ dành riêng cho New iPad với kiểu dáng đẹp và bắt mắt. Chiếc vỏ này sử dụng khá dễ dàng và hiệu quả trong việc giữ iPad đứng theo bất kì hướng nào mà bạn muốn.

Các sản phẩm Apple Smart Cover được đánh giá là chức năng bảo vệ khá mờ nhạt không thể thay thế cho những case bảo vệ chắc chắn được. Tuy nhiên một trong những sản phẩm mới của Apple Smart Cover là Rolling Ave iCircle thì lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài chức năng chính là bảo vệ thì sản phẩm này còn gây ngạc nhiên với thiết kế khung tròn giúp iPad của bạn có thể xoay và đứng được ở nhiều tư thế khác nhau.

“Xoay” New iPad với Rolling Ave iCircle

The iCircle là một trong số nhiều case được đánh giá là ấn tượng mạnh mẽ. iCircle được làm bằng nhựa thông thường không có gì đặc biệt, chức năng chủ yếu vẫn là vỏ bảo vệ. Tuy nhiên điểm nhấn của sản phẩm nằm ở vòng tròn trung tâm được thiết kế khá độc đáo để lộ ra logo của iPad. Các vòng tròn thiết kế này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn lột tả được góc nhìn khác lấy cảm hứng từ cuộc sống là những vòng tuần hoàn. Tác dụng của chiếc vòng này là khi bật ra nó giúp iPad có thể đứng được với 4 tư thế khác nhau thuận tiện cho việc sử dụng.

“Xoay” New iPad với Rolling Ave iCircle

Ở chế độ màn hình nằm ngang iCircle giúp chống đỡ iPad ở một góc thẳng đứng hoặc theo góc độ đánh máy. Xoay 45 độ thì lập tức chuyển sang chế độ chân dung (nằm dọc), ở chế độ này với iCircle thì iPad cũng vẫn có thể đứng thẳng hoặc ở chế độ gõ. Việc iPad đứng thẳng ở chế độ chân dung trước đây chưa từng có vì thế Circle vượt xa hơn chức năng bảo vệ của nó rất nhiều và giúp ích hơn cho người sử dụng.

“Xoay” New iPad với Rolling Ave iCircle

Vỏ bao iCricle sẽ trình làng với hai màu chủ đạo là đen và trắng. Chiếc vỏ bảo vệ này về cơ bản chỉ là ốp lưng của iPad. Nó được thiết kế với các phần cắt để cho máy ảnh, các nút điều khiển và các cổng. Tính về độ rộng thì nó chỉ nhỉnh hơn bề mặt iPad một chút, các góc đều được bao phủ trông khá mềm mại. Với Smart Cover của Apple, iPad sẽ được bảo vệ khá tốt. Sử dụng iCricle mỗi ngày chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng.

“Xoay” New iPad với Rolling Ave iCircle

Ngoài những ưu điểm nổi trội thì cũng có một số nhược điểm nhỏ đáng lưu ý ở chiếc vỏ này đó là giá có vẻ khá đắt cộng với sản phẩm màu đen dễ bị lộ vết bẩn. Vì thế người sử dụng nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định mua.

“Xoay” New iPad với Rolling Ave iCircle

Rolling Ave iCricle là vỏ dành riêng cho New iPad với kiểu dáng đẹp và bắt mắt. Chiếc vỏ này sử dụng khá dễ dàng và hiệu quả trong việc giữ iPad đứng theo bất kì hướng nào mà bạn muốn. Với thiết kế độc đáo nhiều chức năng như vậy thì chắc chắn iCircle sẽ tạo nên cơn sốt mới. Giá bán lẻ là 69,99 USD (khoảng 1,4 triệu).

Thứ Tư, 12/09/2012 08:54
31 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp