Xoá sạch dấu vết các hoạt động online và local với Wide 2012

Nhiều tập tin tạm thời chứa dữ liệu của các hoạt động trực tuyến có thể ảnh hưởng đến tính cá nhân, riêng tư của bạn. Điều này bao gồm mọi thứ từ các cookie theo dõi dữ liệu ứng dụng có chứa các thông tin liên quan đến hoạt động hệ thống. Các lỗ hổng này có thể dễ dàng được khai thác từ tin tặc và các phần mềm độc hại để ăn cắp mật khẩu và các thông tin nhạy cảm khác. Wipe là một công cụ dễ dàng để sử dụng nhằm xóa dấu vết một cách nhanh chóng tất cả các hoạt động trực tuyến.

Một khi ứng dụng được khởi động, nó cung cấp cho bạn hai phương pháp xoá dữ liệu là: tổng hợp (general) và nâng cao (advanced). "Delete tracks and garbage" là chế độ tự động xóa các hoạt động trực tuyến, trong khi bạn có thể chọn loại tập tin để xóa bằng cách sử dụng "Advanced Cleaning Mode". Sau khi chọn một phương pháp mong muốn chính xác, nhấn Continue để tiếp tục.

Xoá sạch dấu vết các hoạt động online và local với Wide 2012

Nếu bạn chọn chế độ nâng cao, bạn sẽ được cung cấp với một danh sách để chọn các mục thêm/gỡ bỏ từ quá trình xoá dấu vết. Ví dụ, bạn có thể xóa clipboard, bộ nhớ cache, tài khoản FTP, Run danh sách (MRU), các tập tin Internet tạm thời, tài liệu gần đây, số liệu thống kê trò chơi, các file prefetch, bộ nhớ cache và nhiều hơn nữa.

Xoá sạch dấu vết các hoạt động online và local với Wide 2012

Nhấp vào Delete để xóa các tập tin được lựa chọn. Wipe không phải là một ứng dụng mới, nhưng một phiên bản mới (Wipe 2012) gần đây đã được phát hành với các tính năng tiên tiến hơn.

Xoá sạch dấu vết các hoạt động online và local với Wide 2012

Trước khi xóa các tập tin, bạn có thể nhấp vào Settings và cấu hình Wipe để bắt đầu với hệ thống, cho phép tự động đóng các chương trình trong quá trình làm sạch bộ nhớ, bộ nhớ tạm ... Một số tùy chọn có sẵn trong Settings không có sẵn trong phiên bản miễn phí, nhưng bạn có thể đăng ký với Wipe và trả 12,95$ để có được các tính năng bổ sung, trong đó bao gồm các tiện ích để thiết lập tùy chỉnh thuật toán xóa dấu vết.

Xoá sạch dấu vết các hoạt động online và local với Wide 2012

Lưu ý: Phiên bản miễn phí của Wipe có hỗ trợ quảng cáo, nó cài đặt một thanh công cụ và cung cấp một tùy chọn đăng ký mua phiên bản thương mại này.

Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng tránh điều này bằng cách bỏ chọn cài đặt thanh công cụ và bỏ qua các quảng cáo khác. Wipe hoạt động tốt trên Windows XP, Windows Vista và Windows 7.

Download Wide 2012 tại đây.

Thứ Sáu, 16/12/2011 15:20
31 👨 1.091
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp