Xiaomi sắp tung ra smartwatch mới, thách thức Apple Watch

Xiaomi luôn được ví như "Apple của Trung Quốc". Do đó, thông tin hãng sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm smartwatch có lẽ không phải điều đáng ngạc nhiên.

Xiaomi gia nhập cuộc đua smartwatch

Xiaomi sắp tung ra smartwatch mới, thách thức Apple Watch

Apple Watch đang rất được mong đợi sẽ chính thức tung ra thị trường vào ngày 24/4 này. Rõ ràng Xiaomi muốn tận dụng ưu thế của Apple thu hút sự chú ý đến mảng smartwatch mới nhằm thúc đẩy, phát triển sản phẩm hoặc tính năng mới.

Theo thông tin rò rỉ, Xiaomi Smart Watch (Trung Quốc) sẽ trang bị một bàn phím số lớn và có khả năng xác định vận tốc sóng mạch. Tính năng này sẽ giúp nhận dạng người sử dụng thông qua sóng mạch. Tuy nhiên, việc bổ sung tính năng này cho một chiếc smartwatch là điều cực kỳ khó bởi nó liên quan đến lượng điện năng cần thiết cho chức năng này.

Dự kiến, Xiaomi Smart Watch sẽ có thiết kế vỏ kim loại tương tự như mặt sau của chiếc HTC One M9 với bàn phím số tròn và mỏng. Tất nhiên, cũng giống như các thiết bị khác của Xiaomi, mức giá của chiếc smartwatch này có lẽ cũng không quá cao.

Xiaomi sắp tung ra smartwatch mới, thách thức Apple Watch

Ngoài đồng hồ thông minh, Xiaomi cũng cho biết hãng đang tiến hành sản xuất phiên bản kế nhiệm của vòng đeo tay thông minh Mi Band. Ngay khi vừa được ra mắt vào mùa hè năm ngoái, Xiaomi đã bán được hơn 1 triệu chiếc Mi Band chỉ trong vòng 3 tháng đầu. Hơn nữa, phiên bản này được cho là tích hợp kết nối NFC thay vì chỉ có kết nối Bluetooth hay gia tốc kế như trên phiên bản gốc cũ.

Hiện Xiaomi vẫn chưa cung cấp thêm thông tin gì về mức giá cũng như ngày ra mắt của cả hai thiết bị.

Thứ Tư, 18/03/2015 09:12
21 👨 1.554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp