Xiaomi ra mắt tai nghe chụp Mi Headphones giá 80 USD

Cùng với hai chiếc điện thoại mới là Mi Note và Mi Note Pro, trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới đây, Xiaomi (Trung Quốc) còn giới thiệu thêm chiếc tai nghe chụp tai mới nhất của hãng là Mi Headphones.

Theo giới thiệu của Xiaomi, chiếc tai nghe này không những được làm từ những chất liệu tốt mà còn hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm âm thanh cao cấp dành cho người dùng. Mi Headphones sử dụng dây cáp thẳng mạ bạc thay vì dây thông thường để giảm trở kháng và giảm sự nhiễu loạn của tín hiệu bị rò rỉ. Màng loa của chiếc tai nghe này có kích thước 50 mm, được nhà sản xuất lưu ý là lớn hơn khoảng 25% so với những màng loa của các tai nghe thông thường và có trở kháng nhỏ hơn 32 ohm.

tai nghe chụp Mi Headphones
Tai nghe có thiết kế dạng bán mở (semi-open)

tai nghe chụp Mi Headphones
Màng loa có kích thước khá lớn 50 mm với trở kháng thấp 32 ohm

Điểm đặc biệt của chiếc tai nghe này nằm ở sự sáng tạo trong thiết kế và sự thoải mái khi đeo tai nghe và trải nghiệm âm nhạc. Cụ thể hơn, đây là chiếc tai nghe 2 trong 1, người dùng có thể dễ dàng thay đổi đệm tai để biến chiếc tai nghe này thành tai nghe on-ear (tai nghe đặt trên vành tai) hoặc tai nghe over-ear ( tai nghe chụp tai)

tai nghe chụp Mi Headphones
Dây cáp thẳng mạ bạc giúp giảm trở kháng và giảm nhiễu loạn

tai nghe chụp Mi Headphones
Thay thế đệm tai nghe để chuyển đổi từ tai nghe on- ear thành tai nghe over-ear

Hy vọng rằng chiếc tai nghe này sẽ tiếp nối thành công của chiếc tai nghe in-ear Xiaomi Piston đang rất thu hút thời gian gần đây và đem lại cho người dùng một trải nghiệm âm thanh tốt trong tầm giá 2 triệu đồng (giá bán dự kiến theo công bố của Xiaomi là 80 USD – khoảng 1,7 triệu đồng).

Thứ Bảy, 17/01/2015 11:20
31 👨 420
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp