Xiaomi ra mắt 2 bàn phím cơ và chuột không dây kiểu cổ điển lạ mắt

MIIW Technology, công ty con của Xiaomi mới đây đã ra mắt 2 bàn phím cơ và chuột không dây với thiết kế kiểu cổ điển đẹp mắt, hướng tới sự gọn gàng tiện lợi cho dân văn phòng.

Bàn phím MIIW Elite có 85 phím, các phím được thiết kế có hình tròn hoặc bo tròn các góc mềm mại. Bàn phím có cơ chế cắt kéo, hỗ trợ chế độ kết nối kép, có thể kết nối qua bộ thu không dây USB chuyên dụng hoặc qua Bluetooth. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng, dày 7,8mm, hỗ trợ cả Windows và MacOS.

Bàn phím MIIW Elite

Ở giữa phím Alt và phím Ctrl (phía bên phải phím cách - space bar) có một phím nhắc bằng giọng nói, có thể kích hoạt HKUST Xunfei Voice Pack. Ngoài ra, khi nhấn và giữ phím này có thể nhập văn bản bằng giọng nói hoặc nhấn 2 lần liên tiếp vào đó để kích hoạt các thao tác thông minh trên PC như truy vấn thời tiết…

Bàn phím thứ hai là MIIW 85 có thiết kế tương tự như MIIW Elite nhưng màu sắc hơn. Tuy nhiên, MIIW 85 không có phím nhắc giọng nói.

MIIW 85

Chuột MIIW Elite có thiết kế đối xứng, dễ cầm nắm nhờ thiết kế chống trượt ở phần đuôi. Sản phẩm này cũng hỗ trợ kết nối hai chế độ không dây gồm bộ thu qua cổng USB và Bluetooth.

Chuột MIIW Elite

Bộ ba sản phẩm mới này của Xiaomi sẽ được bán trên trang web chuyên gây quỹ cộng đồng Xiaomi Youpi. MIIW Elite và chuột MIIW Elite có giá bán khi đang gây quỹ là 199Yuan (khoảng 650.000 đồng), giá bán thường cao 299 Yuan (khoảng 980.000 đồng) mỗi chiếc. Cả 2 thiết bị sẽ được tung ra thị trường vào 25/2 tới.

Bàn phím MIIW 85 sẽ lên kệ từ ngày 11/3 và có giá 179 Yuan (khoảng 590.000 ngàn đồng).

Bộ ba sản phẩm mới này của Xiaomi sẽ được bán trên trang web chuyên gây quỹ cộng đồng Xiaomi Youpi

Thứ Bảy, 04/01/2020 10:03
51 👨 671
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ