Xiaomi Mi Band được bán ra vào 18/08 giá 13 USD

Từ trước đến nay, Xiaomi luôn được biết đến như một nhà sản xuất điện thoại và tablet với mức giá hợp lý cho người dùng. Và bây giờ, hãng đã chính thức bước chân vào cuộc đua thiết bị đeo được thông minh với chiếc vòng đeo tay thể thao có tên Xiaomi Mi Band.

Xiaomi Mi Band được bán ra vào 18/08 giá 13 USD

Với mức giá 79 nhân dân tệ tại thị trường Trung Quốc (tương đương 13 USD), Xiaomi Mi Band hứa hẹn sẽ gây chấn động trên thị trường thiết bị đeo thông minh khi được hãng chính thức bán ra vào ngày 18/08 tới đây. Theo nguồn tin, Mi Band sẽ được Xiaomi trang bị chuẩn chống bụi, nước IP67 cho phép chống bụi hoàn toàn và chống nước ở độ sâu 15cm - 1m trong thời gian tối đa 30 phút.

Xiaomi Mi Band được bán ra vào 18/08 giá 13 USD

Cũng theo nguồn tin trên, Mi Band sẽ có nguồn pin đủ cho người dùng sử dụng ở chế độ Stand By liên tục trong 30 ngày cũng như cung cấp cho bạn đủ năng lượng để sử dụng đầy đủ các tính năng như báo thức và đếm bước đi. Đặc biệt, thiết bị còn có khả năng theo dõi chuyển động bơi của người dùng khi sử dụng dưới nước.

Khi thiết bị đến tay người dùng, họ có thể dễ dàng kết nối Mi Band với chiếc smartphone Xiaomi qua Bluetooth. Để sử dụng Mi Band với các thiết bị Android khác, có lẽ người dùng phải thông qua quá trình unlock. Hiện tại mình chưa hiểu rõ vấn đề Unlock mà hãng muốn nói đến ở đây là gì. Có lẽ chúng ta cần chờ thêm vài ngày để biết thêm thông tin chính xác từ Xiaomi.

Thứ Năm, 14/08/2014 15:13
51 👨 1.208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp