Xiaomi chi 57 triệu USD hoàn tiền cho tất cả khách hàng mua smartphone Mi 1

Năm 2011, Xiaomi trình làng smartphone Mi 1 tại Trung Quốc và bắt đầu gia nhập thị trường smartphone đầy cạnh tranh. Thời điểm đó, một Xiaomi non trẻ phải đối mặt với các gã khổng lồ như Apple, Samsung, Sony, HTC...

Giờ đây, sau 10 năm, Xiaomi đã gặt hái được nhiều thành công. Thậm chí, Xiaomi còn mới vượt Samsung để trở thành hãng smartphone có doanh số cao nhất thế giới.

Để ăn mừng thành công, Xiaomi vừa cho biết họ sẽ hoàn tiền cho tất cả khách hàng mua smartphone Mi 1 ở thời điểm 10 năm trước.

Theo Xiaomi, doanh số mẫu smartphone Android đầu tiên của họ là 184.000 chiếc. Vì thế, nếu toàn bộ số khách hàng này đều đủ điều kiện nhận khoản hoàn tiền thì Xiaomi sẽ phải chi ra khoảng 57 triệu USD, tương đương 309 USD/1 người.

Thực tế, toàn bộ người dùng mua Xiaomi Mi 1 đều ở Trung Quốc. Ngoài ra, Xiaomi có thể đưa ra một số điều kiện và hoàn tiền dưới dạng thẻ giảm giá mua hàng chứ không phải tiền mặt. Dù sao chăng nữa thì đây cũng là một cách thú vị để Xiaomi ghi nhận và cảm ơn những người dùng đã tin tưởng vào họ từ những ngày đầu tiên.

Hiện tại, smartphone cao cấp nhất của Xiaomi là Mi 11 Ultra. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng ra mắt nhiều mẫu smartphone dạng ý tưởng như Mi MIX 4, Mi Alpha... để khoe công nghệ.

Xiaomi Mi 1 ra mắt với cấu hình chỉ 1GB RAM và chạy Andorid 3. Cho đến nay, smartphone cao cấp của Xiaomi thường có tối thiểu 8GB RAM cùng những thông số cao cấp khác.

Có tin đồn cho rằng Xiaomi Mi 12 sắp ra mắt sẽ có camera 200MP và sạc không dây tốc độ cao lên tới 100W.

Chủ Nhật, 15/08/2021 16:13
3,33 👨 490
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ