Xem Youtuber biến iPhone 8 bị hỏng thành iPhone 12 hoạt động tốt

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết một Youtuber đã biến chiếc iPhone 8 bị hỏng thành chiếc iPhone hoạt động tốt, góc cạnh vuông vức như iPhone 12.

Dòng iPhone 12 của Apple nổi trội và có nhiều bổ sung đáng kể so với các mẫu trước đó. Tuy nhiên, để làm nổi bật hẳn, Apple đã chuyển thiết kế từ các góc bo tròn sang các cạnh vuông. Trong khi iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đạt doanh thu tốt thì việc sản xuất iPhone mini đã phải cắt giảm do nhu cầu sử dụng thấp hơn dự kiến.

Người xem có lẽ sẽ cảm thấy khá thích thú khi chứng kiến chiếc iPhone 8 bị hỏng biến thành chiếc iPhone 12 hoạt động tốt. Có thể thấy trong đoạn video bên dưới, cách chiếc iPhone 8 vỡ nát được mở ra và tất cả các bộ phận bên trong của nó được đặt vào “ngôi nhà mới”. Đó là chiếc vỏ được thiết kế cho iPhone 8 nhưng lại giống khung của iPhone 12.

iPhone 8 bị hỏng biến thành chiếc iPhone 12.

Với sự cẩn thận và chính xác cao nhất, Youtuber đặt chúng tỉ mỉ vào bên trong vỏ iPhone mới, tránh làm hỏng các bộ phận. Youtuber sử dụng các công cụ chuyên dụng để thực hiện toàn bộ quá trình này.

Sau đó, Youtuber này sắp xếp lại các bộ phận của iPhone 8 để chúng khớp với chiếc vỏ iPhone 12. Toàn bộ quá trình biến đổi diễn ra hấp dẫn và đáng để bạn bỏ thời gian để xem nó. Bạn sẽ nhận thấy rằng, mặt sau của thiết bị giống với iPhone 12 và mặt trước có nút Home giống với Touch ID.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên thử mở iPhone của mình, trừ khi bạn là người rành công nghệ.

Bây giờ, các bạn hãy xem kênh YouTube Tech Ninja biến chiếc iPhone 8 bị hỏng thành chiếc iPhone 12 như thế nào trong video dưới đây nhé!

Thứ Bảy, 24/07/2021 10:30
44 👨 1.291
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ