Xem video quảng cáo đầu tiên của Samsung Galaxy S II

Để chuẩn bị cho ngày chính thức lên kệ vào cuối tháng 4, mới đây, Samsung đã công bố đoạn video quảng cáo đầu tiên cho chiếc smartphone đang rất được trông đợi của mình, Galaxy S II.

Màn hình là một trong những điểm nổi bật của Galaxy S II, do vậy Samsung đã nhấn mạnh đặc điểm này trong video quảng cáo của mình.

Trong đoạn quảng cáo, màn hình Galaxy S II đã thể hiện màu sắc và độ tương phản ấn tượng. Hình ảnh thực tế đến mức, cô bé trong đoạn quảng cáo tưởng rằng chú cá trong Galaxy S II là chú cá thật và… bỏ cả điện thoại vào trong bể cá.

Galaxy S II được trang bị màn hình 4,3-inch công nghệ SUPER AMOLED Plus, với khả năng chống chói tuyệt hảo. Hãy xem và cảm nhận nội dung video HD trung thực trên màn hình smartphone tuyệt vời nhất trên thế giới” - Samsung tự hào tuyên bố về đoạn quảng cáo của mình.

Mẫu smartphone đình đám này được Samsung giới thiệu tại Hội nghị di động thế giới MWC 2011 vừa diễn ra vào tháng 2 vừa qua, với màn hình cảm ứng đa điểm rộng 4,3-inch sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus, hoạt động trên nền tảng Android 2.3 (Gingerbread).


Galaxy S II được Samsung trình làng vào tháng 2 năm nay.

Để đáp ứng khả năng xử lý và quay video HD, Samsung trang bị cho sản phẩm của mình vi xử lý lói kép tốc độ 1,2 GHz. Thêm vào đó, Galaxy S II còn đáp ứng tốt những nhu cầu giải trí của người dùng, bao gồm việc hỗ trợ nhiều định dạng video và audio khác nhau, hỗ trợ Flash 10.2.

Về mặt kết nối, Galaxy S II hỗ trợ mạng 3G, Wifi, Bluetooth.

Sản phẩm có bộ nhớ trong 16GB và khả năng mở rộng thẻ nhớ ngoài lên mức tối đa 32GB.

Samsung Galaxy S II sẽ được lên kệ tại thị trường Hàn Quốc vào 25/4 tới đây, và sẽ dự kiến xuất hiện tại các thị trường khác vào tháng 5, 6 sắp tới.

Đoạn video quảng cáo Galaxy S II của Samsung:

Lưu ý: sản phẩm không chống thấm nước. Chi tiết nhúng thiết bị vào trong bể cá chỉ là chi tiết… mang tính quảng cáo để trình diễn khả năng hiển thị hình ảnh của sản phẩm.

Thứ Tư, 20/04/2011 08:41
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp