Xem phim từ Amazon trên TV Samsung

TV LCD, Plasma dòng 650 và LED 7000 của Samsung sẽ được bổ sung dịch vụ Xem video trực tuyến theo yêu cầu (video on demand) từ Amazon và Blockbuster.

Người sử dụng TV LCD, Plasma dòng 650, LED 7000 của Samsung có thể tải về widget video theo yêu cầu của Amazon hỗ trợ định dạng HD từ web dịch vụ TV Internet của Samsung. Hiện kho dữ liệu video theo yêu cầu của Amazon có đến 50.000 phim điện ảnh và truyền hình cho thuê hoặc bán trực tuyến. Để sử dụng dịch vụ này, người xem không phải đăng ký mà chỉ cần trả tiền cho nội dung xem. Các bộ phim được lưu trữ trực tuyến trong thư viện dữ liệu của Amazon và người dùng sau khi trả phí có thể xem phim qua PC, TV hoặc các thiết bị khác.

Kho dữ liệu video theo yêu cầu của Amazon rất phong phú. (Ảnh: Arstechnica).

Dịch vụ TV Internet của Samsung hiện đang cung cấp widget Flickr, Yahoo! News, Yahoo! Weather, Yahoo! Finance, USA Today, YouTube, eBay, Showtime Networks và nhiều nội dung khác.

Trong khi dịch vụ xem video theo yêu cầu Blockbuster OnDemand tuy mới xuất hiện từ tháng 7, nhưng cũng đã được một số thiết bị của Samsung hỗ trợ sau khi nâng cấp firmware miễn phí, gồm:

  • Đầu Blu-ray BD-P1600, BD-P3600 and BD-P4600.
  • Hệ thống rạp hát gia đình HT-BD1250, HT-BD3252, HT-BD7200 và HT-BD8200.

Theo Electronichouse, Samsung cho biết các nội dung video của Blockbuster có thể được truy cập qua các thiết bị giải trí trong nhà đã được kích hoạt dịch vụ này. Và giá thuê phim của Blockbuster là từ 2,99 đến 3,99 USD cho một nội dung video, và 7,99 - 19,99 USD là số tiền để mua nội dung video đó.

Blockbuster OnDemand mới được bổ sung trong TV của Samsung.
(Ảnh: Electronichouse)

Hiện tại, các đầu đĩa Blu-ray Samsung tích hợp dịch vụ này đang được bán tại các cửa hàng của Blockbuster trên khắp nước Mỹ. Ngoài ra, Blockbuster OnDemand cũng được tích hợp sẵn trong TiVo DVR như TiVo Series2, Series3, TiVo HD, và TiVo HD XL DVR. Những TiVo này sẽ sớm được bán trực tuyến và tại cửa hàng của Blockbuster.

Thứ Hai, 19/10/2009 15:40
31 👨 413
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp