Xem màn phẫu thuật Motorola Razr M

Ngày 6 tháng 9, hãng điện tử Motorola Mobility đã kết hợp với nhà mạng Verizon Wireless công bố các sản phẩm mới thuộc dòng Droid RAZR bao gồm: Droid Razr M, Droid Razr HD và Droid Razr MAXX HD.

Trong số 3 chiếc điện thoại này thì Droid Razr M là một thiết bị tầm trung với thiết kế có nhiều điểm tương đồng với những chiếc điện thoại thông minh thuộc dòng Droid Razr trước đây, các góc của thiết bị được bo một cách mềm mại hơn.

Chiếc điện thoại này nổi bật với màn hình rộng đến sát cạnh, kích thước 4,3 inch và độ phân giải 960x540 pixel. Máy cũng trang bị chíp lõi kép 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB, lưu trữ 8 GB, thẻ nhớ microSD, camera chính 8 MP và nguồn pin 2.000 mAh giúp đàm thoại 20 tiếng liên tục

Xem màn phẫu thuật Motorola Razr M

Mới đây các chuyên gia đã thực hiện màn mổ bụng chiếc điện thoại này, sau khi giải phẫu Motorola Droid Razr M, họ nhận định rằng chiếc điện thoại mới của Motorola có khả năng tháo lắp rất dễ dàng qua đó tạo điều kiện sửa chữa những khi hỏng hóc tốt hơn. Dưới đây là clip mô tả quá trình tháo rỡ Motorola Droid Razr M.

Thứ Bảy, 29/09/2012 08:35
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp