Xem iPhone 5 "đọ sức" với 5 phiên bản trước

Liệu iPhone 5 có vượt lên hẳn cả 5 thế hệ trước đó? Trang Everything Apple Pro thử cho cả 6 model cùng tắt nguồn, bật nguồn và mở các trang web qua Wi-Fi để so sánh. Kết quả đáng ngạc nhiên.

Xem iPhone 5 "đọ sức" với 5 phiên bản trước

Video dưới đây của Everything Apple Pro cho thấy, trong thử nghiệm về tốc độ tắt máy, 3GS là chiếc iPhone đầu tiên tắt hẳn, tiếp theo là iPhone 3G, iPhone 4, sau đó đến chiếc iPhone đời đầu. iPhone 4S và iPhone 5 là 2 chiếc cuối cùng, tắt gần như cùng lúc.

Trong thử nghiệm khởi động, iPhone 4S khởi động xong đầu tiên, tiếp theo là iPhone 5 và iPhone 4.


Tuy nhiên, iPhone 5 giành chiến thắng về thời gian tải website của Apple.

Thử nghiệm này rõ ràng là thú vị, nhưng không có nghĩa đó là kết luận. Ví dụ, không phải tất cả các điện thoại đều có thiết lập như khi vừa xuất xưởng. Ngoài ra, người thử nghiệm cũng không xác định rõ phiên bản iOS mà mỗi thiết bị đang chạy, vì điều đó có thể ảnh hưởng đến hiệu suất.

Theo Apple, iPhone 5 nhanh gấp đôi “tiền bối” iPhone 4S do có bộ xử lý A6. Thiết bị cũng sẽ cung cấp tốc độ dữ liệu di động được cải thiện đáng kể cho một số khách hàng, vì nó là chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ mạng 4G LTE. Các đánh giá ban đầu về chiếc điện thoại này cho thấy, tốc độ của iPhone 5 là một trong những cải tiến ấn tượng nhất.

Thứ Ba, 25/09/2012 13:32
31 👨 353
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp