Microsoft ra mắt Xbox Series S phiên bản “Nhâm Dần” cực bắt mắt

Microsoft luôn tỏ ra rất “chịu khó” trong việc chiều lòng các fan hâm mộ của dòng máy chơi game Xbox, khi liên tục ra mắt những phiên bản kỷ niệm các dịp lễ trọng đại với thiết kế tùy chỉnh độc đáo, rất đáng sưu tầm.

Công ty Redmond vừa chính thức trình làng phiên bản Xbox Series S kèm tay cầm chơi game Xbox Series X chào đón Tết Nguyên đán 2022 và năm Nhâm Dần, với phong cách phối màu tuyệt đẹp cũng số lượng ra mắt cực kỳ hạn chế. Theo đó, Microsoft sẽ chỉ xuất xưởng duy nhất 15 bộ sản phẩm Xbox Series S và tay cầm không dây Xbox Series X. Thiết kế hoạ tiết và cách phối màu của sản phẩm được đảm nhiệm bởi nhà làm phim hoạt hình nổi tiếng Trung Quốc Bu2ma, lấy cảm hứng từ một nhân vật mang tính biểu tượng trong chính các tác phẩm của nhà làm phim này.

 Xbox Series S phiên bản “Canh Dần”

Cơ hội để các game thủ có thể sở hữu một bộ sản phẩm như vậy là cực khó bởi Microsoft sẽ không mở bản thương mại. Thay vào đó, các bộ Xbox Series S và tay cầm chơi game Xbox Series X phiên bản Nhâm Dần sẽ là quà tặng cho một cuộc thi trên Wechat và Bilibili bắt đầu từ ngày 25 tháng 1. Do đó, đây chắc chắn sẽ là những mặt hàng dành cho giới sưu tập và cũng sẽ mang tính biểu tượng. Tất nhiên đã là hàng sưu tập thì gia bán sang tay chắc chắn sẽ không hề rẻ.

Như đã đề cập, Microsoft cũng đã từng sản xuất rất nhiều máy chơi game Xbox có thiết kế độc lạ, với số lượng giới hạn trong vài năm qua. Thậm chí còn có những bộ Xbox sở hữu giao diện mới, được tuỳ chỉnh sâu hơn trong hệ thống chứ không chỉ có thiết kế độc lạ ở bên ngoài.

Tết Nguyên đán Nhâm Dần của các quốc gia đông Á trong đó có Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày 1/2/2022. Trong văn hóa của nhiều quốc gia châu Á, hổ là một linh vật trong 12 con giáp, tượng trưng cho sức mạnh và trở thành một biểu tượng trong nền văn hóa cổ phương Đông.

Thứ Hai, 31/01/2022 00:41
51 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ