Microsoft và Adidas trình làng mẫu sneaker phiên bản kỷ niệm 20 năm ra mắt Xbox

Đối với những người vừa đam mê sưu tập giày thể thao (sneaker) vừa là fan cứng của dòng máy chơi game nổi tiếng Xbox, đây chắc chắn sẽ là món “đồ chơi” buộc phải sở hữu. Microsoft và Adidas vừa có màn hợp tác ấn tượng, với thành quả là mẫu sneaker đặc biệt được thiết kế và ra mắt nhằm kỷ niệm 20 năm ra đời của của thương hiệu máy chơi game Xbox.

Có tên gọi Adidas XBOX Forum Tech Boost Shoe, mẫu sneaker độc đáo này hiện đang được bán ngay trên Microsoft Store, với thông tin mô tả như sau:
“Để kỷ niệm 20 năm ra mắt thương hiệu Xbox, Microsoft và adidas đã hợp tác phát hành một mẫu sneaker phiên bản đặc biệt Forum Tech Boost. Đôi giày tuyệt đẹp này sở hữu một phong cách mang tính biểu tượng. Nó còn là sự kết hợp giữa các công nghệ hiện đại của adidas và một số nét tinh tế lấy cảm hứng từ Xbox.

Adidas XBOX Forum Tech Boost Shoe
Adidas XBOX Forum Tech Boost Shoe
Adidas XBOX Forum Tech Boost Shoe

Thật vậy, sản phẩm sở hữu thiết kế ngoại hình và cách phối màu cực kỳ đặc trưng, lấy cảm hứng từ phiên bản tay cầm Xbox console đầu tiên được Microsoft ra mắt năm 2001. Chủ đạo là các gam màu đen và xanh lá, kết hợp với logo Xbox tạo thành một điểm nhấn khó nhầm lẫn.

Adidas XBOX Forum Tech Boost Shoe có sẵn với các tùy chọn size từ 6 đến 14 (US), nhưng khá đáng tiếc là sẽ chỉ được bán ở Hoa Kỳ với giá 140 USD (khoảng 3,2 triệu đồng).

Adidas XBOX Forum Tech Boost Shoe trên Microsoft Store

Bên cạnh sneaker, Microsoft còn có kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo kết hợp với các thương hiệu khác nhằm kỷ niệm 20 năm ra mắt Xbox. Có thể kể đến như phiên bản Xbox x Gucci, hay tủ lạnh mini Xbox Series X.

Thứ Ba, 28/12/2021 23:52
4,33 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ