Xbox One có thêm bản 1 TB, tay cầm mới tích hợp jack 3,5 mm

Microsoft đã vừa công bố phiên bản Xbox One mới với ổ cứng 1 TB, vỏ hoàn thiện dạng nhám, tay cầm Xbox cải tiến tích hợp jack tai nghe 3,5 mm và khuyến mãi game Halo: The Master Chief Collection tại một số thị trường.

Bản Xbox One ổ cứng 1 TB sẽ được bán ra vào ngày 15 tháng 6 tới với giá 399 USD và ngay từ bây giờ, tất cả các phiên bản Xbox One ổ cứng 500 GB đều được giảm giá vĩnh viễn xuống còn 349 USD. Bạn đã có thể đặt hàng trước Xbox One 1 TB từ Amazon.

Xbox One 1 TB có thiết kế tương tự, chỉ khác là vỏ được làm nhám thay vì bóng bẩy như phiên bản trước. Còn về chiếc tay cầm Xbox mới, Microsoft cho biết âm thanh qua cổng 3,5 mm tích hợp trên tay cầm sẽ được cải tiến và âm lượng tối đa của tai nghe dùng với cổng này cũng tăng thêm. Tất cả các phụ kiện cũ vẫn hoạt động với tay cầm này, bao gồm cả đầu chuyển ra tai nghe Stereo Headset Adapter.

Tay cầm của Xbox One

Bên cạnh âm thanh, Microsoft cũng cho biết cả 2 nút bumper (LB và RB) đã được điều chỉnh để mang lại độ nhạy cao, không cần biết bạn nhấn vào vị trí nào trên mặt nút. Ngoài ra, tay cầm Xbox cũng sẽ được cập nhật firmware không dây, không còn phải cắm vào máy để cập nhật như trước nữa.

Cuối cùng, Microsoft tiết lộ rằng adapter kết nối với tay cầm Xbox (Xbox Wireless Addapter) dành cho Windows sẽ được hãng phát hành vào mùa thu. Như vậy người chơi sẽ có thể sử dụng tay cầm Xbox với mọi trò chơi trên máy tính chạy Windows 10. Nếu mua lẻ, chiếc adapter này có giá 24,99 USD, nếu mua kèm với tay cầm Xbox, cả bộ có giá 79,95 USD. Dưới đây là video giới thiệu về Xbox One phiên bản 1 TB và tay cầm Xbox mới.

Thứ Tư, 10/06/2015 08:45
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp