Xbox có thể tích hợp dịch vụ âm nhạc mới

Dịch vụ này tương thích với nhiều nền tảng như Windows 8, Android, iOS, Xbox và có tính năng giống iTunes Match của Apple.

Theo Cnet, Microsoft có thể giới thiệu dịch vụ âm nhạc mới tại sự kiện E2 Gaming Expo diễn ra vào tháng 6 năm nay tại Mỹ với mã hiệu "Woodstock". Sản phẩm được đồn là tích hợp trên Xbox. Hiện tại, vẫn chưa rõ giá sử dụng cũng như thời điểm phát hành dịch vụ âm nhạc này.

Xbox có thể tích hợp dịch vụ âm nhạc mới
Xbox có thể được tích hợp dịch vụ âm nhạc mới. Ảnh: Pocket-lint.

Một nguồn tin của Cnet cho biết, Woodstock có tính năng truyền tải nhạc từ giữa các thiết bị chạy Windows 8, Android, iOS và Xbox. Dịch vụ âm nhạc của Microsoft sẽ được tích hợp chặt chẽ với Facebook và không yêu cầu người dùng phải cài đặt thêm một plug-in dành cho trình duyệt nào. Ngoài ra, dịch vụ này có thể được tích hợp tính năng "quét và nhận dạng" giống với iTunes Match của Apple

Trước đó, có nhiều tin đồn về việc Microsoft sẽ tung ra dịch vụ âm nhạc mới. Vào tháng 2, nhiều nguồn tin cho biết công ty phần mềm lớn nhất đang thoả thuận sơ bộ với các hãng nhạc và sẽ chính thức tung dịch vụ của mình trong năm 2012. Khi được phát hành ra thị trường, sản phẩm này sẽ đối mặt với một loạt đối thủ hạng "già làng" như Spotify hay Pandora.

Microsoft từng thử sức ở mảng dịch vụ âm nhạc với các sản phẩm như Zune Music Pass hay Urge. Tuy vậy, những khoản đầu tư này lại không tạo ra được nhiều thành công như mong đợi.

Thứ Sáu, 27/04/2012 13:47
31 👨 72
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp