Xbox 360 thay áo mới với bản mod Elegant Edition

Xbox 360 Elegant Edition P1 đang là phiên bản mod được trông đợi nhất của hệ máy console này.

Gần đây, cộng đồng Xbox 360 toàn cầu đang xôn xao về mẫu thiết kế Xbox360 Elegant Edition P1 với thiết kế hoàn toàn mới trang nhã hơn và gợi cảm hơn nhiều so với thiết kế gốc của Microsoft được đăng tải trên website của nhóm modder Industri Repro AB đến từ Thụy Điển.
Rất nhiều người cho rằng đây chỉ là sản phẩm của Photoshop, nhưng những bức ảnh thật của chính hệ máy này được đăng tải ở trang web trên lại chứng minh hết sức thuyết phục sự cho sự tồn tại của Xbox 360 Elegant Edition (XBEE).
Dưới bàn tay tài hoa của các modder, XBEE khoác trên mình bộ áo màu trắng sứ hết sức lịch thiệp với những đường nét vuông vắn và khỏe mạnh. Hệ thống này được trang bị 3 quạt làm mát 120mm đảm bảo cho máy có thể hoạt động trong một thời gian tương đối dài mà không lo lắng về vấn đề máy quá nóng.

Các linh phụ kiện cần thiết...
... và đây là sản phẩm cuối cùng.
Các modder của Industri Repro AB đã không ngần ngại bật mí về quy trình độ máy của XBEE trên trang chủ của mình, tuy nhiên, với những máy móc rất khó kiếm cộng thêm tính tỉ mỉ của các modder, công việc này xem ra không hề đơn giản một chút nào. Dự kiến, nhóm modder trên sẽ thương mại hóa XB Elegant Edition ngay khi họ hoàn thiện hệ thống này.
Thứ Ba, 08/12/2009 15:48
31 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp