Xbox 360 sẽ vượt mặt PS3 vào mùa nghỉ lễ 08

Dự kiến Xbox 360 sẽ đánh bại PS3 tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu trong kỳ nghỉ cuối năm. Tiến tới chinh phục game thủ toàn cầu.

Tháng 9 vừa qua được coi là tháng thành công nhất về doanh số của Xbox 360 tại thị trường Mỹ, và số máy bán được tại Nhật Bản cũng có vẻ rất khả quan đối với ông lớn Microsoft. Sau đợt giảm giá làm Xbox 360 trở thành cỗ máy chơi game rẻ nhất trên thị trường hiện nay, Microsoft đã cung cấp thêm 347.200 máy cho thị trường Mỹ.

Mặc dù vẫn chưa thể vượt qua hệ máy hot nhất hiện này là Nintendo Wii nhưng chừng đó đã đủ để Microsoft đánh bại đối thủ Sony. Aaron Greenberg, giám đốc phụ trách sản xuất Xbox 360, có vẻ khá hài lòng với những gì công ty mình đã đạt được trong thời gian gần đây.

"Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục giành được lợi thế về giá cả đối với PlayStation 3 trong một thời gian dài", Greenberg cho biết. "Chúng tôi tự tin rằng Xbox 360 sẽ đánh bại PS3 vào kỳ nghỉ lễ sắp tới tại Bắc Mỹ và Châu Âu. Sau đó sẽ là toàn cầu"

Trả lời về vấn đề dịch vụ Xbox Live sẽ hoạt động ra sao vào mùa nghỉ lễ này? "Hy vọng là rất tốt", Greenberg thông báo. "Chúng tôi đã phát triển cả về con người lẫn cơ sở hạ tầng so với năm ngoái". Năm nay với những tựa game đình đám hỗ trợ Xbox Live như Gears of War 2, chắc hẳn game thủ sở hữu một chiếc Xbox360 sẽ có một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời.

Chủ Nhật, 19/10/2008 09:39
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp