Xbox 360 sắp được tích hợp tính năng truyền hình

Kênh truyền hình HBO, NBC hay hãng phim Sony Pictures là những cái tên đáng chú ý được cho là vừa ký hợp đồng cung cấp dịch vụ cho máy game Xbox 360.

Hồi tháng 6 tại hội chợ game E3, Microsoft từng tiết lộ ý định sẽ cung cấp thêm dịch vụ truyền hình trực tuyến trên máy game console Xbox 360 của hãng với nền tảng Xbox Live. Mới đây một báo cáo của Bloomberg cho biết, Microsoft có thể đang đẩy nhanh kế hoạch của mình và sẽ sớm đưa ra dịch vụ truyền hình trên máy game console Xbox 360 chỉ trong thời gian ngắn sắp tới.

Xbox 360 sắp được tích hợp tính năng truyền hình
Dịch vụ truyền hình trên Xbox 360 có thể sẽ ra mắt trong mùa thu này.
Ảnh: Hothardware.

Hãng phần mềm của Mỹ được cho là đã có các buổi đám phát với hơn 20 nhà cung cấp dịch vụ nội dung khác nhau như Comcast và Verizon. Các hãng này được cho là đối tác cung cấp cho Xbox 360 các nội dung như nhạc, phim, chương trình thể thao hay chương trình truyền hình và cho phép người dùng thưởng thức như trên TV kết nối mạng hoặc TV thông minh.

Bloomberg cũng tiết lộ, Microsoft đã đạt được thỏa thuận với các đối tác nổi tiếng như kênh truyền hình cáp HBO của Time Warners, dịch vụ Crackle của Sony Pictures và kênh Bravo của NBC để cho phép cung cấp các nội dung truyền hình và dịch vụ xem phim trả tiền dành cho người dùng Xbox 360.

Tuy nhiên dịch vụ truyền hình tích hợp trên Xbox 360 khi mới đưa vào sử dụng sẽ chỉ cung cấp giới hạn tại thị trường Mỹ, giống như Apple làm với dịch vụ phim và truyền hình trên iTunes của hãng.

Một thông tin khác từ Kotaku cho biết, Microsoft chuẩn bị làm mới lại giao diện Dashboard trên Xbox 360 trong tháng này, nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện của dòng máy console Xbox.

Thứ Hai, 03/10/2011 15:00
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp