Xbox 360 sắp được nâng cấp phần mềm

Bản cập nhật phần mềm cho Xbox 360 có thể được Microsoft tung ra vào ngày 19/5 tới, giúp máy hỗ trợ định dạng đĩa game mới có dung lượng lớn hơn.

Hôm qua, một bản thông báo của Microsoft đã bị rò rỉ và cho thấy hãng này chuẩn bị tung ra một bản nâng cấp phần mềm mới dành cho mẫu console Xbox 360.

Xbox 360 sắp được nâng cấp phần mềm
Bản thông báo của Microsoft để lộ việc nâng cấp Xbox 360 kể từ ngày 19/5 sắp tới. (Ảnh: Joystiq).

Theo Electronistra, bản nâng cấp trên sẽ được tung ra vào ngày 19/5 tới, hỗ trợ thêm chuẩn đĩa mới. Ngoài ra các dịch vụ trực tuyến trên máy game của Microsoft cũng sẽ hỗ trợ thêm dịch vụ thanh toán và tích điểm từ PayPal, thuận tiện hơn cho việc sử dụng.

Định dạng đĩa mới của Xbox sẽ có thể mang tên là XGD3 (Xbox Game Disc 3), cho phép giảm vùng dữ liệu bảo mật xuống cực thấp nhờ vậy làm tăng thêm dung lượng lưu trữ nội dung của đĩa thêm khoảng 1GB.

Nhờ vậy chất lượng độ phân giải của các chi tiết đồ họa, hình ảnh hay khả năng trình diễn âm thanh của game trên Xbox sẽ được cải thiện tốt hơn.

Tuy nhiên Electronistra cũng cho biết, không phải tất cả mẫu máy Xbox 360 đều sẽ được nâng cấp đồng loạt vào ngày 19/5 tới mà có thể Microsoft sẽ chỉ lựa chọn một số máy để tiến hành nâng cấp.

Nếu chưa được lựa chọn trong đợt này, người dùng có thể đợi đến lần phát hành tiếp ngay sau đó của Microsoft vào ngày 30/5.

Thứ Ba, 10/05/2011 16:54
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp