Xả stress với Nokia C3 chạm và bấm

Với những tính năng "nhất cử lưỡng tiện", chính những dòng điện thoại Nokia chạm và bấm, mà tiêu biểu là C3-01 lại có thể giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bực dọc của cuộc sống hàng ngày.

Món “đồ chơi” nhất cử lưỡng tiện

Xả stress với Nokia C3 chạm và bấm
Ứng dụng Cinema Update trên Nokia C3 chạm và bấm

Nếu bạn đang sở hữu dòng điện thoại 12 bàn phím kinh điển (bấm), lợi thế lớn nhất của bạn là có thể làm chủ mọi thao tác của mình mọi lúc, mọi nơi. Nghĩa là, nếu có “nhắm mắt” bạn vẫn biết mình đang làm gì trên chiếc dế yêu.

Nhưng nếu bạn có đủ thời gian và sự tĩnh lặng để “vọc” chiếc điện thoại yêu thích của mình thì sự kinh điển của “bấm” lại thiếu hẳn sự sành điệu so với dòng điện thoại sử dụng bàn phím (chạm) - không “lỡ nhịp” với bạn bè sao được khi họ thao tác thật nhanh với internet, chơi game chỉ bằng cách chạm đa điểm vào màn hình, nghiêng lắc dế yêu một cách thích thú.

Giải pháp chính là chiếc Nokia C3- chạm và bấm, sự kết hợp tinh tế giữa chạm và bấm để xóa tan sự bất tiện khi bạn chỉ sở hữu dòng chạm hoặc dòng điện thoại bấm.

Xả stress với Nokia C3 chạm và bấm
Nghe những bài hát top trên ứng dụng Zing mp3

Người sử dụng khó tính nhất cũng buộc phải hài lòng với dòng máy này bởi đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ bàn phím cảm ứng với bàn phím bấm 12 nút kinh điển.

Thao tác không thể thuận tiện hơn khi cả màn hình cảm ứng lẫn bàn phím đều “to – rõ – cảm ứng và phản hồi chính xác”, có nhắm mắt bạn vẫn nhận diện chúng dễ dàng. Tính năng bấm này thật hữu ích, nhất là khi công việc đòi hỏi bạn phải di chuyển liên tục.

Và hẳn nhiên, với chức năng chạm, bạn chỉ cần dùng ngón tay cái để “gõ, lướt, trượt, kéo, thả…”, Nokia C3 sẽ giúp bạn giải quyết ổn thỏa mọi công việc với tính năng push mail: nhận và trả lời email ngay trên màn hình giao diện cảm ứng, hỗ trợ hầu hết các nhà cung cấp email phổ biến nhất hiện nay như Yahoo mail, Gmail, Ovi Mail…, kết nối tình thâm 24/24 thông qua “Push social network” - Push mạng xã hội.

Hãy cùng nhau khám phá một trong hàng chục ứng dụng độc đáo của dòng điện thoại này: Hand drawing Message:

Xả stress với Nokia C3 chạm và bấm

Ứng dụng Hand-Drawing Message cực “kool”

Bạn hãy chiêm nghiệm tình huống sau đây: Nửa đêm bất chợt bạn nhớ đến “người ấy”, thay vì send một tin nhắn mùi mẫn và hình ảnh của 2 người qua 1 file jpg, bạn có thể truyền tải thông điệp “Nửa đêm, anh nhớ em quá” trên máy, đi kèm hình ảnh 1 trái tim và vẽ ra luôn chân dung nàng bằng trí tưởng tượng (và tài hội họa của bạn) rồi gửi cho nàng.

Tin nhắn này có phải “kool”, đầy phong cách và ăn điểm hơn nhiều so với 1 tin nhắn không hình ảnh và những dòng thông điệp bằng mẫu chữ có sẵn trên máy?

Xả stress với Nokia C3 chạm và bấm

“Hand drawing Message”, không dừng lại ở chức năng giải trí, truyền tải thông điệp thông thường mà là một sự trải nghiệm mới trong việc gửi tin nhắn, nơi thể hiện tài năng hội họa và tính cách của bạn.

Thứ Hai, 09/05/2011 12:58
31 👨 1.271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp