[WP] TravelWorld - giao tiếp dễ dàng hơn với người nước ngoài

TravelWorld là một sổ tay ngôn ngữ giúp bạn giao tiếp tốt hơn với người nước ngoài khi đi du lịch. Ứng dụng được tích hợp nhiều chức năng, hỗ trợ nhiều thứ tiếng và miễn phí trên Windows Phone.

Tải TravelWorld cho Windows Phone

Giao diện của TravelWorld khá trực quan với 2 chức năng chính là tra cứu các mẫu câu từ có sẵn và dịch các câu, đoạn hội thoại tùy ý sang thứ tiếng khác bằng cách nhập tay hoặc giọng nói.

Với chức năng đầu tiên, bạn chỉ việc chọn câu thoại, từ ngữ được chia theo chủ đề như xưng hô, tìm đường, mua sắm … Ứng dụng sẽ liệt kê ra những câu từ phổ biến nhất bằng thứ tiếng mẹ đẻ mà bạn đã thiết lập trước và chọn để hiển thị câu từ tương ứng trong ngôn ngữ mục tiêu.

[Ứng dụng WP] TravelWorld - giao tiếp dễ dàng hơn với người nước ngoài khi đi du lịch

Với chức năng dịch tùy ý, bạn có thể nói hay gõ câu từ, đoạn hội thoại mong muốn bằng tiếng mẹ đẻ bên trái và ứng dụng sẽ tự động phiên dịch sang ngôn ngữ mục tiêu bên phải. Trong trường hợp bạn cần hiểu người ta nói gì, bạn có thể đưa máy cho họ nhập hay nói vào và dịch ngược trở lại tiếng mẹ đẻ.

TravelWorld hỗ trợ nhiều ngôn ngữ từ những thứ tiếng phổ biến như Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Trung, Tây Ban Nha, Nga cho đến những thứ tiếng lạ hơn như Hindi, Ả Rập, Thái. Qua sử dụng, TravelWorld cung cấp một giải pháp giao tiếp khá tiện lợi nhưng nhiều chỗ vẫn chưa chuẩn. Hy vọng tác giả sẽ cập nhật dữ liệu và thêm nhiều tính năng cho ứng dụng trong thời gian tới.

Thứ Năm, 09/04/2015 08:08
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp