[WP] Brazee Games ra mắt game Dog Up miễn phí

Khi trò chơi nổi tiếng Flappy Bird đã từng gây mưa làm gió trong cộng đồng mạng dần lắng xuống và sắp rơi vào quên lãng thì mới đây, nhà phát triển "Brazee Games" đã tung ra một game mới cho Windows Phone có thể ví như hậu duệ của Flappy Bird với tên gọi: "Dog Up".

Tải game Dog Up cho Windows Phone

Brazee Games ra mắt game Dog Up miễn phí

Dog Up về cơ bản cũng có khá nhiều tương đồng với các đàn anh đi trước. Game thuộc thể loại "bất tận" - nghĩa là người chơi sẽ cứ chơi cho đến khi họ thất bại và cố gắng lập kỷ lục với số điểm cao nhất có thể và hiển nhiên là khi chơi thể loại game này, để có một số điểm cao thì người chơi sẽ phải kiên trì hoặc cực kì kiên trì mới có thể một số điểm tương đối để khoe với các bạn bè chiến hữu.

Về nội dung và cách chơi cũng rất đơn giản, người chơi chỉ việc nhấn hoặc giữ màn hình để khinh khí cầu chở chú chó có tên Dora bay lên cao - giành lấy những mẩu xương trên đường đi mà không va phải những quả bóng có mìn, đây là một điều khá khó vì tất cả mục tiêu được đặt rất sát so với những quả bóng chứa bom, chỉ cần một phần nhỏ của khí cầu chạm vào bất kỳ vị trí nào của quả bóng mang bom kia thì coi như "game over". Để bóng có thể bay lên cao nhanh hơn thì người chơi chỉ cần nhấn thêm ngón tay khác vào màn hình, giữ bằng càng nhiều ngón tay thì khí cầu sẽ bay lên cao càng nhanh.

Brazee Games ra mắt game Dog Up miễn phí

Điểm đặc biệt của game này so với các game trước là người chơi có thể bỏ qua những mục tiêu mà cảm thấy quá khó và nguy hiểm (không như flappy bird ép người chơi phải bay qua bằng được các khe hở mà không có lựa chọn khác) hoặc người chơi có thể tạm dừng nếu có việc đột xuất bằng cách cho khí cầu đáp cánh xuống đất. Điểm số chỉ được tính bằng số lượng xương thu thập được và người chơi có thể tạo tên người dùng và lưu điểm của mình.

Về giao diện thì game có giao diện 2D, nội dung nhẹ nhàng, đồ hoạ đẹp, độc đáo và đầy màu sắc trên các đoạn đường Dora đi qua. Và được đơn giản một cách tối đa nên không yêu cầu quá nhiều về mặt phần cứng. Theo "Brazee Games" thì họ chia sẻ rằng hiện đang xây dựng thêm nhiều hình dạng về những chú chó khác và mong rằng sẽ còn nhiều hơn thế trong những bản cập nhật tiếp theo

Thứ Sáu, 20/03/2015 10:48
31 👨 68
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp