WoodStation - "Tấm gỗ" dự báo thời tiết

Nhà thiết kế Sebastien Wallet đến từ công ty phát triển công nghệ số INOVAXION của Pháp vừa cho ra mắt mẫu thiết kế đồng hồ dự báo thời tiết với tên gọi WoodStation.

(Ảnh: Google).


Nguyên l‎ý hoạt động của WoodStation khá đơn giản: Khi bạn đến đủ gần WoodStation, một bộ phận cảm biến vận động được tích hợp trong thiết bị này sẽ tự động phát hiện ra bạn và hiển thị các thông tin ngay trên vỏ gỗ của nó. Bạn có thể dễ dàng kích hoạt các biểu tượng phát sáng nằm ngay dưới lớp vỏ gỗ của WoodStation chỉ với một động tác tay đơn giản.

Ở môi trường đủ sáng, thiết bi này sẽ tự động theo dõi sự dao động của áp lực không khó, nhiệt độ tương đối trong nhà và độ ẩm tương đối trong nhà để dự báo thời tiết cho bạn từ 12 đến 24 tiếng đồng hồ sắp đến qua các biểu tượng về thời tiết quen thuộc hiển thị một cách trực quan ngay trên bề mặt của WoodStation.

(Ảnh: Google).


Bên cạnh đó, WoodStation cũng đóng vai trò của một chiếc đồng hồ báo thức và lịch để bàn. WoodStation có thể sử dụng nguồn điện A/C hoặc chạy pin. Dự kiến WoodStation sẽ xuất hiện tại các cửa hàng tại Pháp vào tháng 11 năm nay.

Thứ Năm, 23/10/2008 08:37
51 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp