Windows Phone và BlackBerry sẽ ngăn cản Android

Giới truyền thông vừa dẫn nguồn từ hãng nghiên cứu ABI Research cho hay, trong bối cảnh các nhân viên doanh nghiệp đang ngày càng yêu mến nền tảng Android thì Windows Phone của Microsoft và BlackBerry của RIM sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc...ngăn cản đà thăng tiến của hệ điều hành di động Google trong môi trường doanh nghiệp.

Windows Phone và BlackBerry sẽ ngăn cản Android

Theo thống kê của ABI, tới năm 2017, thế giới sẽ có 2,7 tỷ nhân viên sử dụng smartphone cho công việc của họ, tức là cao hơn gần ba lần so với con số hiện nay.

ABI chỉ ra rằng nền tảng Android sẽ chiếm mức thị phần 56% trong tổng số tất cả những mẫu thiết bị được các nhân viên doanh nghiệp sử dụng, song Windows Phone và BlackBerry sẽ không để cho Android được “tự tung tự tác,” mà cả Microsoft và RIM đều sẽ tích cực quảng bá để đưa hệ điều hành di động của họ phổ biến hơn trong môi trường doanh nghiệp.

Theo ABI, một trong những tiêu chí để hai hãng công nghệ nói trên thuyết phục chủ doanh nghiệp là đặt nhiều quyền lực hơn vào tay các nhà quản lý, chẳng hạn như cho phép họ được truy cập vào các nguồn tài nguyên của công ty.

Song tất nhiên, cả Microsoft và RIM cũng đều ý thức rằng họ còn có một nhiệm vụ quan trọng không kém là thiết kế nền tảng của mình trở nên hấp dẫn đối với cả người tiêu dùng cá nhân.

Thứ Ba, 04/09/2012 09:00
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp