Windows Phone nâng cấp ứng dụng multitasking, IE9

Một năm trước đây, Microsoft đã giới thiệu phần mềm Windows Phone 7 tại Đại hội thế giới di động (MWC) và trong MWC năm nay, hãng này tuyên bố sẽ giới thiệu hai nâng cấp ứng dụng của phần mềm này.

>>> Internet Explorer 9 RC đã sẵn sàng

Windows Phone nâng cấp ứng dụng multitasking, IE9

Ứng dụng nâng cấp đầu tiên sẽ đem đến chức năng cắt dán được nhiều người trông đợi, những cải tiến về mặt tốc độ, và hỗ trợ cho các mạng CDMA.

Ứng dụng này sẽ được giới thiệu trong hai tuần đầu của tháng Ba, trong khi các thiết bị sử dụng phần mềm CDMA Windows Phone dự kiến sẽ xuất hiện trong nửa đầu năm 2011 thông qua nhà phân phối Sprint và Verizon.

Tuy nhiên, ứng dụng nâng cấp thứ hai sẽ đem lại những tính năng lớn mà mọi người mong đợi gồm:

- Ứng dụng multitasking bên thứ ba: Điều này có nghĩa người sử dụng có thể chạy các ứng dụng khác trên nền sau trong khi đang làm việc ở nền trước. Ví dụ, người sử dụng có thể tiếp tục nghe nhạc từ Slacker trong khi đang gửi email.

- Hỗ trợ Internet Explorer 9 (IE9) với những cải tiến về phần cứng. Phiên bản trình duyệt di động sẽ hỗ trợ cho các tiêu chuẩn tương tự (HTML5) và tăng tốc xử lý đồ họa như trong phiên bản PC.

- Lưu trữ dữ liệu văn phòng theo xu hướng điện toán đám mây. Người sử dụng có thể chia sẻ và lưu trữ dữ liệu bằng chương trình Windows Live Skydrive.

- Tích hợp Twitter vào People hub.

Microsoft cũng đã đưa bản demo bộ phụ kiện Microsoft Kinect giúp người sử dụng có thể chơi game Kinect bằng điện thoại. Hãng cho biết ứng dụng nâng cấp thứ hai sẽ xuất hiện trên thị trường vào nửa cuối năm 2011.

Thứ Tư, 16/02/2011 08:36
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp