Windows Phone Mango sẽ phát hành trong hai tuần tới

Mango sẽ được tung ra trong hai tuần tới. Người dùng có thể kiểm tra xem điện thoại của mình có được cập nhật không trên webiste của Microsoft.

Windows Phone Mango sẽ phát hành trong hai tuần tới
HTC Titan chạy Windows Phone Mango.
Ảnh: Slashgear.

Microsoft sẽ tung ra Windows Phone 7.5 Mango trong hai tuần tới. Người dùng có thể sử dụng tính năng "Where's My Phone Update?" trên website của Microsoft để kiểm tra xem máy mình có được cập nhật hay không, thay vì đợi thông báo từ điện thoại.

Theo Slashgear, ngoài bản cập nhật Mango, người dùng sẽ được nhận thêm firmware mới từ nhà sản xuất thiết bị. Firmware này nhằm giúp cho điện thoại và các ứng dụng tương thích với những tính năng mới trên Mango. Thêm vào đó, Microsoft khuyến khích người dùng không sử dụng các bản cập nhật "lậu" để giúp cho thiết bị của mình hoạt động được tối ưu.

Trang này cho biết thêm, Mango sẽ không được cập nhật qua giao thức OTA. Người dùng phải tải về máy tính và cài vào điện thoại thông qua phần mềm kết nối.

"Gã khổng lồ phần mềm" cũng vừa tung ra phiên bản mới của Windows Phone 7 Connector dành cho máy tính Mac cũng như phần mềm Zune cho PC. Hai chương trình mới này có tốc độ cập nhật nhanh hơn và đưa ra nhiều tính năng điều khiển việc sao lưu hơn.

Thứ Năm, 22/09/2011 13:30
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp