Windows Phone lại mắc lỗi

Mới đây, một người sử dụng đã gặp lỗi khi nhận tin nhắn sms trên một chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Windows của Microsoft.

Windows Phone lại mắc lỗi

Một người sử dụng có tên Khaled Salameh đã viết trên diễn đàn WinRumors về lỗi mà anh ta gặp phải khi nhận được một tin nhắn với văn bản cụ thể. Lỗi này khiến thiết bị đột nhiên khởi động lại và vô hiệu hóa ứng dụng nhắn tin.

Salameh đã gửi đoạn tin nhắn văn bản tới Tom Warren, chuyên gia thử nghiệm điện thoại của WinRumors để thử trên các smartphone chạy Windows khác bao gồm HTC Titan và Samsung Focus Flash.

Warren cho biết: "Lỗi này không phải do thiết bị mà là vấn đề về cách xử lý tin nhắn của trung tâm dịch vụ nhắn tin”.

Theo WinRumors, lỗi này cũng có thể gây ra do tin nhắn trò chuyện trên Facebook hoặc Windows Live Messenger. Đây có thể là sơ hở của Microsoft có thể khiến các điện thoại Windows bị tin tặc đánh sập.

Việc bị phát hiện lỗi sẽ là một bước cản trên con đường phát triển mới chỉ bắt đầu của nền tảng Windows Phone.

Salameh đã viết trên Twitter: "các thiết bị iOS không dễ bị tấn công chỉ bằng tin nhắn SMS như vậy".

Trong một tuyên bố, phát ngôn viên của Microsoft khẳng định: "Microsoft đang điều tra về sự việc này và sẽ sớm có báo cáo tới khách hàng".

Microsoft cần nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và khắc phục lỗi nếu không muốn các sản phẩm smartphone chạy trên hệ điều hành của mình “chết yểu” khi vừa được tung ra thị trường ít lâu.

Dưới đây là đoạn video về lỗi khi nhận tin nhắn của chiếc Windows Phone

Thứ Năm, 15/12/2011 08:53
2,52 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp