Windows Phone 8.1 chính thức phát hành với loạt tính năng mới

Sau bao ngày chờ đợi, giờ đây, người dùng điện thoại Nokia Lumia chạy Windows Phone 8 trên toàn thế giới đã có thể vỡ oà vui sướng khi mà phiên bản 8.1 Lumia Cyan chính thức được phát hành.

Microsoft đã công bố rằng bản cập nhật Lumia CyanWindows Phone 8.1 sẽ bắt đầu tung ra trên toàn thế giới vào ngày 15/7 và sẽ có mặt trên tất cả các thiết bị Lumia chạy Windows Phone 8 trong vài tuần tới. Microsoft cũng thông báo rằng các thiết bị như Lumia 520, Lumia 525, Lumia 620Lumia 720 sẽ nhận được một nâng cấp miễn phí của dịch vụ HERE Drive Plus.

Windows Phone 8.1 chính thức phát hành với loạt tính năng mới
Windows Phone 8.1 chính thức được phát hành

Cũng theo thông tin từ Microsoft thì bản cập nhật Lumia Cyan sẽ có những thay đổi quan trọng như ứng dụng Nokia Camera sẽ có giao diện người dùng đơn giản cho phép người dùng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh với một nút bấm, phóng to ảnh với đầy đủ độ phân giải hoặc đóng khung. Ứng dụng Creative Studio 6 (CS6) cũng đã có thể kết nối trực tiếp với Camera Roll.

Tính năng Nokia Device Hub cũng sẽ có mặt cho phép người dùng theo dõi một phụ kiện mất tích bằng cách hiển thị nơi cuối cùng bạn sử dụng nó.

Hai thiết bị cao cấp là Lumia 1520 và Lumia Icon sẽ nhận được ứng dụng ghi âm Nokia Rich Recording và công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus 5.1. Máy ảnh trên chúng cũng sẽ tốt hơn với màu sắc và hiệu suất chụp ảnh trong ánh sáng thấp được cải thiện, khả năng tự động lấy nét liên tục cũng như hình ảnh RAW DNG hoạt động ổn định hơn, công nghệ Living Images cũng được bổ sung.

Ngoài ra, tính năng Screen Share của Microsoft cũng cho phép bạn chiếu nội dung từ Lumia 1520 hoặc Lumia Icon lên TV thông minh hay máy chiếu. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng là bộ mã SensorCore SDK Beta đã ra mắt cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.

Windows Phone 8.1 chính thức phát hành với loạt tính năng mới
Hàng loạt tính năng mới đã được bổ sung

Quá trình cập nhật sẽ diễn ra dưới hình thức OTA do đó bạn hãy chờ đợi để nhận được thông báo cập nhật từ Microsoft ngay trên thiết bị của mình.

Thứ Sáu, 18/07/2014 10:00
31 👨 911
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp