Windows Phone 7 bắt đầu bán ra ở Mỹ

Sau thị trường châu Âu, người dùng Mỹ đã bắt đầu có thể được mua HTC HD7, Surround và Samsung Focus với giá từ 200 USD cộng hợp đồng.

>>> 10 cách để Windows Phone 7 tỏa sáng
>>> Smartphone 'khủng' HTC HD2 chạy Windows Phone 7
>>> Windows Phone 7 của Samsung về VN


Ba di động Windows Phone 7 đầu tiên bán ở Mỹ.

Gian bán hàng trực tuyến của Microsoft đã chính thức bán bộ ba model này. Trong khi siêu phẩm HD7 dành cho khách hàng nhà mạng T-Mobile thì Surround và Samsung Focus sẽ đến tay người dùng AT&T. Nhiều khả năng, bản Dell Venue Pro cho T-Mobile sẽ bán ra.

Windows Phone 7 được xem là "canh bạc" lớn của Microsoft trong cuộc chiến smartphone nhằm cạnh tranh với Apple và Google. Cùng với Palm, nhà sản xuất phần mềm Windows là hai tên tuổi đi đầu trong việc trình làng hệ điều hành cho điện thoại thông minh. Tuy nhiện, với việc chậm đổi mới, thay đổi giao diện, Microsoft đã bị Apple rồi Google vượt mặt.

Windows Phone 7 được giới thiệu tháng 2 năm nay và có mặt trên 10 mẫu smartphone đầu tháng trước. HTC, Samsung, LG, Dell là những đối tác đầu tiên trong việc sản xuất di động hãng này, giống như Android, Microsoft có nhiều thương hiệu hợp tác, tuy nhiên hãng vẫn có những quy định đóng về phần cứng giống Apple như phần cứng tương thích, 3 nút bấm, giao diện không đổi.

Thứ Hai, 08/11/2010 15:19
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp