Windows Phone 7.8 sẽ xuất hiện tuần này

Tuy nhiên, bản nâng cấp này sẽ chưa xuất hiện trên Windows Phone đời cũ thay vào đó có thể sẽ đi kèm với một model giá rẻ mới toanh, Lumia 510 của Nokia.

Windows Phone 7.8 sẽ xuất hiện tuần này
Nhiều người dùng Windows Phone cũ đang chờ đợi bản nâng cấp 7.8.

Nguồn tin từ Wmpoweruser cho biết, bản nâng cấp hệ điều hành Windows Phone 7.8 của Microsoft sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 28/11, sau nhiều ngày chờ đợi. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là Microsoft có thể sẽ chưa tung ra bản cập nhật dành cho các Windows Phone 7.5 cũ luôn, mà thay vào đó là sự xuất hiện kèm với model mới, Lumia 510 của Nokia. Cuối tuần trước, đoạn video thực tế về Windows Phone 7.8 chạy trên Lumia 510 cũng được một số trang công nghệ của Trung Quốc tung lên, khẳng định phần nào thông tin trên.

Video thực tế Windows Phone 7.8 trên Lumia 510:

So với Windows Phone 8, hệ điều hành Windows Phone 7.8 chỉ được coi là bản nâng cấp từ Windows Phone 7 và 7.5 khi không sở hữu nhiều thay đổi, cả hỗ trợ phần cứng lẫn tính năng. Microsoft cũng như các nhà sản xuất Windows Phone lớn như Nokia chưa thông báo cụ thể về những tính năng mới sẽ xuất hiện trên bản 7.8.

Nhưng theo một số trang công nghệ, bản nâng cấp Windows Phone 7.8 sẽ có giao diện màn hình khóa Bing, giao diện lát gạch Live Tiles và có nhiều màu sắc mới giống với bản 8. Ngoài ra Microsoft có thể còn cải tiến ở trình duyệt IE 9, giúp Wi-Fi không bị tắt khi máy ở chế độ chờ hay cải tiến chế độ tin nhắn nháp ở SMS.

Thứ Hai, 26/11/2012 15:33
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp