Windows Mobile sẽ đậm chất thời trang

Tương lai những chiếc điện thoại di động sử dụng hệ điều hành Windows Mobile sẽ rất thời trang. Đó là những gì mà “gã khổng lồ phần mềm” tuyên bố.

Một trong những giao diện Windows Mobile do Mizrahi thiết kế.


Cụ thể Microsoft mới đây đã thuê hẳn Isaac Mizrahi cùng một số nhà thiết kế thời trang danh tiếng thế giới khác để cùng nghiên cứu thiết kế và cải tiến giao diện hệ điều hành di động Windows Mobile.

Dự kiến giao diện mới hệ điều hành Windows Mobile 6.5 sẽ được Microsoft đưa ra trình diễn tại Hội nghị mạng không dây CTIA sẽ được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) hôm nay (02/04).

Aaron Woodman – Giám đốc phụ trách bộ phận trải nghiệm người dùng của Microsoft – nhiệm vụ của Mizrahi và các đồng nghiệp là nghiên cứu sáng tạo nên một “bộ mặt và trải nghiệm” mới cho các dòng điện thoại di động sử dụng hệ điều hành Windows Mobile dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong quý II năm nay.

Cụ thể các chuyên gia thiết kế sẽ tập trung vào thiết kế lại hình nền, chủ đề màu sắc, thanh cuộn và một số yếu tố khác trong tổng thể giao diện Windows Mobile. Mục tiêu cuối cùng là phải làm thế nào để người dùng có thể tùy biến cá nhân hóa được chiếc điện thoại của họ.

Ngoài ra hiện Microsoft cũng đang phối hợp với Viện bảo tàng thiết kế London (Anh) và Hội đồng các chuyên gia thiết kế thời trang Mỹ nhằm tìm giải pháp hiệu quả nhất giúp người dùng có thể thể hiện cá tin cá nhân của chính họ trên chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.5.

“Điện thoại di động giờ đây cũng là một yếu tố thời trang như bộ quần áo mà bạn đang mặc. Là một nhà thiết kế tôi thực sự cảm thấy rất vui khi được hợp tác với Microsoft để mang những xu hướng thời trang mới lên Windows Mobile nhằm giúp người dùng có thể thể hiện cá tính cá nhân của họ trên những chiếc điện thoại di động,” chuyên gia thiết kế Mizrahi khẳng định.

Thứ Năm, 02/04/2009 14:33
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp