Windows Mobile 7 sẽ ra mắt vào tháng 2

Theo tiết lộ của một lãnh đạo Microsoft, hệ điều hành di động Windows Mobile 7 sẽ được ra mắt tại Mobile Word Congress vào tháng 2 tới.

Trong ngày khai mạc Hội chợ triển lãm hàng điện tử tiêu dùng 2010 (CES 2010) nhiều người đã thắc mắc rằng tại sao Microsoft lại bỏ sót một “đứa con cưng” của họ là hệ điều hành di động Windows Mobile?

Trả lời những câu hỏi này, Chủ tịch bộ phận thiết bị và giải trí của Microsoft, Robbie Bach đã tuyên bố rằng: Mọi thứ sẽ được nói đến tại Mobile Word Congress diễn ra vào tháng 2 tới tại Barcelona (Tây Ban Nha).

“Tôi đã được nhìn thấy nó và “chơi” với nó (Windows Mobile 7). Nó sẽ không chỉ là một hệ điều hành di động tiến xa hơn các đối thủ mà còn đưa tiêu chuẩn lên một tầm cao mới”, ông Robbie Bach nói.

Trong khi những lời xì xào và sự nghi ngờ về năng lực của Microsoft trên thị trường di động vẫn tiếp diễn, Bach đã khẳng định rằng Microsoft đã có kế hoạch “gắn bó chặt chẽ” hơn với các nhà sản xuất thiết bị gốc để “tiếp cận và thâm nhập sâu hơn” vào thị trường.

Các lãnh đạo của Microsoft cũng đã tỏ ra rất “sốt ruột” với mảng di động của hãng. Mới đây, ông Steve Ballmer đã thừa nhận rằng Windows Mobile 6.5 là một sự thất vọng và “không phải là thứ mà Microsoft mong muốn” trong khi các đối thủ iPhone và Android vẫn tiếp tục bỏ xa Microsoft.

Chủ Nhật, 10/01/2010 09:19
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp