Windows Live OneCare 2.0 ra mắt

Phiên bản bảo mật mới nhất Windows Live OneCare tất cả trong một đã được phát hành. Cùng với tăng cường sức mạnh cho những công cụ hiện hữu, bản 2.0 còn cung cấp thêm một số chức năng mới dành cho nối mạng và sao dự phòng.

Trong các chức năng mới có công cụ theo dõi thiết lập bộ định tuyến mạng không dây. Tiện ích tối ưu hóa thời gian khởi động, cho khả năng liệt kê danh sách các ứng dụng thường xuyên dùng tới, qua đó người sử dụng có thể loại bỏ những ứng dụng không cần thiết có mặt trong nhóm Start một cách dễ dàng.

Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp giải pháp thiết lập cấu hình máy in trong mạng nội bộ, sao dự phòng dữ liệu của từng máy tính ra một ổ đĩa ngoài cho đảm bảo an toàn. Và đặc biệt là dịch vụ lưu trữ ảnh trên mạng cũng được đi kèm phần mềm này.

Để cài đặt được, phần mềm yêu cầu người sử dụng phải có tài khoản Windows Live, tên truy cập này cũng được coi là mã số đăng ký sử dụng chương trình. Theo khuyến cáo, người sử dụng có thể dùng chính Live ID hiện đang hoạt động hoặc lập một ID mới nếu muốn dùng riêng cho Windows Live OneCare trên cùng một máy tính.

Anh Tú

Thứ Bảy, 17/11/2007 09:23
31 👨 71
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp