Windows 9 vẫn sử dụng giao diện Modern UI?

Thêm một tin xấu cho người dùng không ưa chuộng giao diện phong cách Modern UI có trong Windows 8 khi những thông tin mới nhất cho biết, Windows 9 vẫn sử dụng giao diện này.

Một topic trên diễn đàn PCBeta đến từ Đài Loan tiết lộ, Windows 9, với tên mã là Windows Blue, sẽ đi kèm với giao diện người dùng Modern UI, mặc cho những phản ứng dữ dội từ phía người dùng sau khi giao diện này được sử dụng trên Windows 8.

Windows 9 vẫn sử dụng giao diện Modern UI?
Giao diện Metro trong Windows 8.

Thông tin này được đến từ một người dùng cho biết đã được thử nghiệm với phiên bản alpha của Windows Blue. Và theo người này thì giao diện Modern UI trong Windows Blue sẽ mang đến mức độ tùy biến cao hơn. Thông tin chi tiết về các tùy chọn tùy chỉnh bổ sung hiện nay là khá hiếm, nhưng gạch có thể thay đổi kích thước có thể là một trong những tính năng được trang bị trong lần cải tiến này.

Phiên bản hệ điều hành mới sẽ giúp người dùng Windows trên máy tính để bản nhận được một giao diện trực quan hơn, sắp xếp các lưới tốt hơn với chủ đề Modern UI trong Windows Blue. Những thông tin này được lấy từ một phiên bản alpha đặc biệt đang được thử nghiệm và chia sẻ trong cộng đồng mạng, mặc dù thông tin vẫn chưa được Microsoft xác nhận.

Giao diện người dùng Modern UI tốt hơn là một trong những thành phần quan trọng mà Microsoft muốn mang đến Windows Blue, nhưng có một điều là người dùng không thực sự cảm thấy vui vẻ với giao diện mới.

Mặc dù vậy, vẫn còn một khoảng thời gian khá dài để Windows 9 được chính thức công bố, Microsoft hoàn toàn có thể thay đổi cách thức bố trí so với phiên bản alpha mà mình đang thử nghiệm nếu nhận được những phản ứng dữ dội hơn nữa của người dùng với giao diện Modern UI trong Windows 8 hiện nay.

Thứ Năm, 27/12/2012 10:09
31 👨 1.549
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp