Windows 10 Fall Creators Update cho thiết bị di động sẽ được phát hành rộng rãi hơn trong tuần này

Cùng với việc phát hành Windows Fall Creators Update cho PC, Micorosft cũng bắt đầu triển khai bản cập nhật này tới các thiết bị di động vào tuần trước ở Phần Lan. Vào tuần này, Microsoft sẽ mở rộng triển khai tới các thiết bị Windows 10 Mobile với thị trường mở hơn.

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update sẽ bao gồm một số tính năng mới cho doanh nghiệp được liệt kê dưới đây:

Xác thực hai yếu tố: Với tính năng mở khóa bằng cách xác thực hai yếu tố, doanh nghiệp có thể thực thi một lớp bảo mật bổ sung cho dữ liệu quan trọng của họ thông qua chính sách MDM. Khi đã kích hoạt, người dùng sẽ phải nhập mã pin dạng số theo sau bởi yếu tố được doanh nghiệp quy định để mở khóa điện thoại như thẻ NFC (mở khóa bằng cách dùng ứng dụng và tài liệu mẫu Companion Device Framework).

Cải tiến AppLocker: Hãng đã cải tiến UX (Trải nghiệm người dùng) và cập nhật các kịch bản MDM SyncML liên kết với các chính sách của doanh nghiệp. Những hạn chế của ứng dụng có thể được cấu hình bởi ApplicationManagement CSP hoặc AppLocker CSP.

Windows 10 Fall Creators Update cho thiết bị di động sẽ được phát hành rộng rãi hơn

Nâng cấp VPN: Trong môi trường làm việc hiện đại, xu thế truy cập an toàn vào dữ liệu công ty thông qua VPN đã trở thành tiêu chuẩn. Microsoft đã thực hiện một loạt cải tiến và nâng cấp độ tin cậy của VPN trên Windows 10 Mobile. Các cập nhật chính về VPN là:

  • VPN có khả năng hoàn tất các hoạt động đang chờ trước khi thiết bị ngủ và ngắt kết nối.
  • Tự động kết nối lại khi được tiếp tục.
  • Tăng cường các cải tiến đường hầm cho nền tảng UWP.
  • Cải thiện proxy cho UWP VPN profile.
  • Cho phép sử dụng MMS khi kết nối VPN.

Mới đây, Microsoft cũng tuyên bố rằng hãng sẽ không thêm các tính năng mới cho Windows 10 Mobile trong tương lai nữa. Tuy nhiên, hãng vẫn sẽ cung cấp các bản sửa lỗi, cập nhật bảo mật,...

Bạn có thể tham khảo:

Thứ Ba, 31/10/2017 17:42
51 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo