Wii U mới sẽ có phần cứng theo kịp console

Cấu hình của Nintendo Wii U đời mới sẽ không thua kém so với mẫu console hiện tại.

Wii U mới sẽ có phần cứng theo kịp console
Wii U sắp có mặt trên thị trường trong năm 2012.

Máy chơi game thế hệ mới của Nintendo được giới thiệu lần đầu từ tháng 6/2011 với rất ít thông tin chi tiết. Có nhiều tin đồn xung quanh thiết bị này.

Vigil Games, nhà sản xuất game hành động mạo hiểm Darksiders cho rằng, trang bị phần cứng của Wii U thế hệ mới sẽ tương thích và đủ sức mạnh như là console (bảng điều khiển) hiện tại, người đứng đầu Vigil, ông Marvin Donald phát biểu trên trang Game Reactor.

Ông này cũng nhấn mạnh, "độ phân giải và kết cấu của thiết bị không giúp nâng cao sức mạnh của trò chơi, nhưng có thể tận dụng những lợi thế của console".

Wii U mới sẽ có phần cứng theo kịp console
Thiết kế tay cầm của Wii U.

Không giống như chiếc tay cầm nhỏ gọn thường thấy của của Wii, console trên Wii U có thiết kế như một máy tính bảng, với màn hình kích thước 6.2" và được trang bị cả camera trước. Ngoài ra là các trang bị tính năng cần thiết cho nhu cầu chơi game như cảm biến chuyển động, con quay hồi chuyển, rung phản hồi, một microphone và một loa ngoài.

Hiện tại, Vigil đang phát triển Darksider II dành cho Xbox 360, PlayStation 3 và Wii U. Tựa game này sẽ được phát hành vào tháng 6/2012.

Tuy nhiên, Nintendo vẫn chưa đưa ra thông tin về ngày chính thức ra thị trường cũng như giá bán của máy chơi game Wii U.

Thứ Tư, 28/03/2012 16:29
31 👨 73
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp