Wii U mới có thể ra mắt vào 18/11

Một nhà sản xuất phụ kiện cho máy chơi game vừa "lỡ mồm" để lộ thông tin này và đây được cho là một mốc thời gian hợp lý.

Wii U mới có thể ra mắt vào 18/11
Wii U thế hệ mới có thể được ra mắt chính thức vào 18/11 năm nay. (Ảnh: Techradar).

Hãng sản xuất phụ kiện chơi game Performance Designed Products (PDP) vừa để lộ thông tin về thời điểm ra mắt của Wii U. Trong một buổi họp báo tại tại Texas (Mỹ), đại diện của nhà sản xuất này đã nói rằng: "Các sản phẩm sẽ được bán ngay sau khi Wii U được phát hành vào ngày 18/11".

Ngay sau đó, William Otte, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh và marketing của PDP giải thích rằng đây chỉ là một sự cố "PDP hoàn toàn toàn không biết gì đến ngày ra mắt chính thức của Wii U và vì thế hãng không thể nào cố tình làm lộ thông tin này được".

Mặc đù vậy, Kotaku nhận định rằng 18/11 là thời điểm hợp lý để Nintendo giới thiệu Wii U thế hệ mới. Nguồn tin này cho biết, Nintendo có "truyền thống" giới thiệu sản phẩm vào ngày chủ nhật trong tháng 11. Theo tính toán, 18/11 cũng rơi vào chủ nhật (theo giờ địa phương) và ngay tuần sau đó có ngày Black Friday (ngày thứ 6 thứ tư trong tháng 11 được chọn là thời điểm bắt đầu cho mùa mua sắm cuối năm tại Mỹ).

Thứ Tư, 29/08/2012 11:36
31 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp