Wii U chỉ sử dụng được một tay cầm kiểu mới

Mẫu máy game console mới của Nintendo chỉ có thể kết nối với đúng một tay cầm kiểu mới có tích hợp màn hình cảm ứng khi chơi ở chế độ nhiều người.

>>> Nintendo trình làng máy game Wii U

Wii U chỉ sử dụng được một tay cầm kiểu mới
Chiếc tay cầm với màn hình cảm ứng 6,2 inch tích hợp là điểm thú vị nhất ở máy game Nintendo Wii U.
(Ảnh: Nintendo).

Wii U là mẫu máy console thế hệ mới vừa được hãng điện tử của Nhật trình làng tại triển lãm E3 2011 tuần trước. Ngoài việc sở hữu cấu hình đồ họa cho phép trình diễn game ở chất lượng hình ảnh FullHD, sản phẩm mới của Nintendo còn gây ấn tượng với nhiều người khi được trang bị tay cầm điều khiển khá độc đáo, tích hợp màn hình cảm ứng lên tới 6,2 inch.

Tuy nhiên theo xác nhận mới được đưa ra từ Shigeru Miyamoto, giám đốc sản xuất cao cấp của Nintendo, Wii U sẽ chỉ cho phép kết nối và sử dụng với đúng một tay cầm không dây kiểu mới. Đó là thiết kế của hãng và sẽ không bất kỳ thay đổi nào cho tới lúc máy có mặt trên thị trường.

Như vậy cảm giác sử dụng thích thú và mới lạ ở Wii U sẽ bị hạn chế đối với một số người khi chơi ở chế độ nhiều người. Đây có thể sẽ là một điểm khiến nhiều game thủ cảm thấy bớt ấn tượng và hấp dẫn với sản phẩm mới của Nintendo.

Wii U chỉ sử dụng được một tay cầm kiểu mới
Dù không có thông báo chính thức, nhưng ngay ở hình ảnh giới thiệu tại
E3 2011 cũng cho thấy, Wii U chỉ hỗ trợ 1 tay cầm kiểu mới. (Ảnh: Zdnet).

Tuy vậy vị giám đốc của Nintendo cũng tiết lộ thêm, khi chơi ở chế độ nhiều người, người dùng vẫn có thể sử dụng các tay cầm điều khiển loại cũ ở Wii đời đầu, hoặc sử dụng luôn máy Nintendo 3DS làm tay cầm "ảo" cho Wii U. Nhưng các tính năng sẽ không được bằng với tay cầm "xịn" dành riêng cho máy.

Thứ Ba, 14/06/2011 07:20
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp