Wii sắp có giải pháp cho nhược điểm ổ chứa eo hẹp

Chủ tịch Nintendo châu Mỹ Reggie Fils-Aime vừa úp mở việc hãng này sắp tung ra cách khắc phục điểm yếu về khả năng lưu trữ dữ liệu từng khiến Wii bị chỉ trích dữ dội. Ông này khẳng định biện pháp mà Nintendo sử dụng "tốt hơn nhiều" so với ổ cứng.

câu hỏi đã khiến người chơi Wii chán ngấy. "Chúng tôi đang tập trung hoàn thiện giải pháp này. Nintendo chưa bao giờ nói Wii sẽ dùng đến ổ cứng. Đây sẽ là cách ưu việt hơn nhiều để người chơi lưu trữ game", Fils-Aime khẳng định.

Từ khi ông lớn Nhật Bản tung ra dịch vụ trực tuyến WiiWare hồi đầu năm, bộ lưu trữ dữ liệu tích hợp sẵn 512 MB trong máy của Wii trở nên chật chội. Nintendo đã tự bắn vào chân mình khi cung cấp rất nhiều trò chơi để game thủ tải về máy, nhưng lại không cho phép họ lưu trữ sản phẩm có dung lượng lớn. Thao tác "format hệ thống" trở thành công việc quen thuộc nhưng rất khó chịu của người sở hữu Wii.

Tuy Reggie Fils-Aime không công khai giải pháp mà ông đề cập, nhưng chuyên gia Chris Kohler của trang Wired phỏng đoán nhiều khả năng "Nintendo sẽ chỉnh thẻ nhớ SD thành một dạng bộ nhớ flash của Wii, cho phép người sử dụng chơi game ngay trên thẻ". Phương pháp này có vẻ hợp lý bởi ít tốn kém. Nhiều game thủ sẽ sẵn sàng sắm về những thẻ nhớ dung lượng lớn.

"Bạn có muốn format bộ nhớ hệ thống của Wii?",

Thứ Năm, 25/09/2008 15:03
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp