WG-3, máy ảnh số "siêu bền" mới từ Pentax

Pentax vừa trình làng mẫu WG-3, chiếc máy ảnh số du lịch ấn tượng với tính năng chống nước, va đập và có thể hoạt động trong môi trường lạnh -10 độ C.

WG-3, máy ảnh số "siêu bền" mới từ Pentax

WG-3 có thiết kế ấn tượng với vỏ ngoài “hầm hố” được bao bọc bởi kim loại và lớp cao su quanh thân máy, giúp máy có thể chịu được với mọi điều kiện thời tiết khắc nhiệt. Máy có thể "lặn sâu" dưới nước 14m, khả năng chống sốc khi bị rơi từ độ cao 2 m xuống nền đất cứng, chịu một vật nặng 100 kg đè lên và có thể hoạt động tốt ở môi trường thời tiết -10 độ C.

Pentax cho biết cấu trúc máy phù hợp cho những ai thích các hoạt động ngoài trời như đi du lịch, làm nghiên cứu khoa học hay những người làm việc trong các môi trường khắc nghiệt…

Bên cạnh những tính năng "siêu bền", máy còn được trang bị một cảm biến ảnh CMOS độ phân giải 16 megapixel có mức zoom đạt 4x, hỗ trợ quay video Full HD 30fps (khung hình mỗi giây).

Ngoài ra máy còn được tăng cường khả năng chống rung quang học, khả năng tự động lấy nét, chống mắt đỏ, chụp ảnh HDR, quay video dưới nước. Phía sau máy là một màn hình rộng 3 inch với lớp phủ bảo vệ chống trầy xước… Dải ISO hỗ trợ từ 125-6400, với khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ các định dạng SD/SDHC/SDXC cùng đèn flash tích hợp.

Pentax WG-3 có trọng lượng chỉ 229 gram và hiện được bán với mức giá 295,95 USD (gần 6 triệu đồng) tại một số khu vực chỉ định.

Thứ Tư, 05/06/2013 14:32
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp