Website Apple quá tải vì iPhone 4

Chỉ sau một ngày cho phép đặt hàng, 600.000 chiếc iPhone 4 đã được người dùng đặt mua thông qua trang web của Apple. Đây là số lượng đặt mua lớn nhất từ trước tới nay.

iPhone 4 đã được đặt hàng nhưng phải tới 14/7 mới giao hàng.

iPhone 4 bắt đầu được đặt hàng từ 15/6, với 600.000 model được người dùng đăng ký mua trước, Apple sẽ tốn nhiều công sức cho việc vận chuyển tới tay khách hàng. "Quả táo" cho biết, đây là số iPhone được đặt trong một ngày nhiều nhất từ trước tới nay, trong khi AT&T thông báo, số lượng vượt 10 lần iPhone 3GS.

Với số lượng iPhone 4 đặt hàng vượt dự kiến, AT&T đã phải tạm ngưng việc đặt hàng chờ khi tiếp tục có máy và dự kiến phải tới 14/7 mới giao hàng, còn Apple thì xin lỗi một số lượng lớn người dùng đã không đặt hàng được trong ngày đầu tiên với lý do, hệ thống quá tải và đề nghị khách hàng nên đến các đại lý mua iPhone 4 chính thức bán.

iPhone 4 là chiếc di động có nhiều cải tiến nhất so với 3 phiên bản trước, model có màn hình phân giải cao, thiết kế siêu mỏng. Model này sẽ có mặt trên thị trường từ 24/6 tại 5 quốc gia là Mỹ, Pháp, Đức, Anh và Nhật. 18 nước tiếp theo sẽ có iPhone trong tháng 7, người dùng 88 quốc gia còn lại phải đến tháng 9 mới được mua máy chính thức.

iPhone 4 xuất hiện trên Apple Store cho Việt Nam nhưng chưa có giá.

Nhiều khả năng, người dùng Việt Nam phải 3 tháng nữa mới mua iPhone 4 chính hãng từ các nhà mạng. Trang Apple Store dành cho thị trường Việt Nam cũng đã xuất hiện iPhone 4, nhưng chưa có thông tin về giá và thời điểm bán.

Thứ Năm, 17/06/2010 12:02
51 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp