WebOS được cập nhật lên phiên bản 3.0.4

Bản cập nhật webOS mới giúp cho TouchPad cũng như các điện thoại dùng hệ điều hành này có thể kết nối được với những thiết bị chạy nền tảng khác.

WebOS được cập nhật lên phiên bản 3.0.4
Người dùng có thể cập nhật webOS lên phiên bản 3.0.4 thông qua giao thức OTA.
(Ảnh: Notebookcheck).

Một vị quan chức phụ trách dịch vụ và webOS của HP cho biết, TouchPad của hãng sẽ được cập nhật hệ điều hành webOS lên phiên bản 3.0.4. Người dùng có thể tải bản cập nhật trên thông qua giao thức OTA (Over-The-Air).

Với phiên bản hệ điều hành webOS mới, người dùng có thể kết nối TouchPad với các thiết bị khác nền tảng. Bản 3.0.4 còn hiệu chỉnh thêm Adobe Flash trên máy, trong đó bao gồm cả bổ sung tính năng hỗ trợ gia tốc kế. Ngoài ra, có thể kể tới một số điểm mới trên webOS phiên bản mới như ứng dụng Camera riêng biệt, hỗ trợ định dạng fule OGG Vorbis và nhắn tin online/ofline.

Nguồn tin trên cho biết, "chúng tôi luôn có kế hoạch phát triển dài hạn cho nền tảng webOS. HP đang nỗ lực nghiên cứu webKit và V8. Chúng đều là những phần cốt lõi của hệ điều hành webOS. Enyo framework và các công cụ dành cho nhà phát triển hiện thu hút được rất nhiều sự chú ý".

Trong khi HP tuyên bố rằng sẽ không sản xuất TouchPad nữa nhưng công ty này có vẻ vẫn muốn tiếp tục phát triển nền tảng webOS. Notebookcheck nhận định bản cập nhật này sẽ khiến cho các sản phẩm chạy webOS trở nên phổ biến bởi nó giúp cho thiết bị sử dụng nền tảng này có khả năng tương thích với các mẫu smartphone khác.

Thứ Năm, 20/10/2011 08:10
31 👨 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp