WebOS 1.4 ra mắt với nhiều cải tiến

Palm mới đây đã chính thức nâng cấp HĐH WebOS của mình lên phiên bản 1.4 mới nhất với nhiều cải tiến. Một trong số đó là khả năng thu video, chỉnh sửa nhanh (giống trên iPhone 3GS); một số tính năng mới trong các ứng dụng lịch, thư điện tử, tin nhắn...

Bản cập nhật WebOS 1.4 này có thể được tải về và cài đặt thông qua giao thức OTA (Over The Air). Trước mắt thì người dùng trên các mạng di động như Sprint Mỹ, O2 Anh, O2 Ai-len, O2 Đức, Movistar tại châu Âu và Verizone Wireless Mỹ (Pre Plus và Pixi Plus) mới có thể cập nhật điện thoại của mình lên phiên bản 1.4 này. Palm cho biết sẽ phát hành WebOS 1.4 cho các điện thoại chạy WebOS trên tất cả các nhà mạng khác trên toàn thế giới trong thời gian sớm nhất.

Một số tính năng mới trong WebOS 1.4:

- Thu, chỉnh sửa và chia sẻ video: Giống như iPhone 3GS, các thiết bị dùng WebOS 1.4 giờ đây cũng có thể chỉnh sửa video nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể dễ dàng chọn đoạn video thích ợp và chia sẻ nó trên Youtube, Facebook hay gửi cho bạn bè qua MMS, Email.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=YGd9VrhGk1M&feature=player_embedded[/youtube]

- Tính năng mới trong Lịch, Thư, Tin nhắn: Gọi điện trực tiếp từ một số trong ứng dụng Lịch, sắp xếp email theo ngày, người gửi hay chủ đề... Hơn thế nữa, hiệu năng hoạt động các ứng dụng này cũng được cải thiện.

- Thông báo có sự kiện mới bằng đèn LED, bổ sung thêm một số âm báo mới trong thư viện ringtones.

Thứ Hai, 01/03/2010 11:35
31 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp