Webcam với chất lượng HD

Để nâng cao chất lượng truyền tải hình ảnh của webcam, faceVsion đã công bố mẫu webcam có thiết kế độc đáo, đặc biệt là khả năng quay video chất lượng HD nhằm hỗ trợ cho người sử dụng Skype tại CES 2010.

Chiếc webcam hỗ trợ video HD tốt nhất hiện nay

Đó là mẫu webcam HD có tên FV TouchCam N1, là sự hợp tác giữa faceVsion và Skype và được xác nhận là webcam đầu tiên hỗ trợ công nghệ hình ảnh HD của Skype.

Theo faceVsion thì hiện nay hầu hết các webcam HD gặp những rào cản về khả năng truyền video HD, đặc biệt là người sử dụng Skype. Trong đó, những rào cản chính nằm ở sức mạnh của CPU không thể đủ để xử lý hình ảnh theo thời gian thực, tốc độ kết nối Internet không đủ nhanh để truyền tải video chất lượng HD. Tuy nhiên, faceVsion cho biết những rào cản này sẽ bị vượt qua bởi FV TouchCam N1.

FV TouchCam N1 được trang bị một chip được tích hợp sẵn công nghệ định dạng hình ảnh H.264 với công nghệ quay video HD chất lượng 720p cho chất lượng hình ảnh cao với đường truyền Internet băng thông rộng.

FV TouchCam N1 sử dụng giao tiếp USB với PC. Để có thể thu được hình ảnh video chất lượng HD thì người dùng sẽ cần phải trang bị phiên bản Skype 4.2 beta trở lên. Webcam này cũng làm việc với các trình nhắn tin đa phương tiện khác như Yahoo hay Windows Live Messenger.

FV TouchCam N1 sẽ sớm có mặt ngay trong tháng này với giá bán là 2.4 triệu VND (129 USD). Dưới đây là một số hình ảnh về mẫu webcam HD mới này của faceVsion

Thứ Hai, 18/01/2010 10:52
31 👨 437
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp