Ubisoft tặng miễn phí vĩnh viễn bom tấn Watch Dogs 2 dù có tài khoản Uplay hay không

Cập nhật: Sau khi chương trình Ubisoft Forward kết thúc, Ubisoft quyết định tặng cả game Watch Dogs 2 và các phần quà khác dành cho tất cả người dùng quan tâm, dù có tài khoản Uplay hay không, từ ngày 13 tháng 7 đến hết tuần.

Để sở hữu game, người hâm mộ chỉ cần đăng kí một tài khoản Uplay, sau đó truy cập vào link dưới đây -> kích vào REDEEM NOW -> Register ->  chờ hãng add game vào thư viện của mình là xong.

https://www.ubisoft.com/en-us/forward

Nhà phát hành Ubisoft sẽ tặng miễn phí bom tấn thế giới mở Watch Dogs 2 trong thời gian diễn ra sự kiện Ubisoft Forward bắt đầu vào 1:30 sáng ngày 13/07 (giờ Việt Nam). Bất kỳ game thủ nào cũng có thể tải, chơi Watch Dogs 2 và giữ nó trong bộ sưu tập của mình vĩnh viễn hoàn toàn miễn phí.

Watch Dogs 2 được xây dựng trên cấu trúc thế giới mở, lấy bối cảnh về thành phố San Francisco trong tương lai, thời điểm công nghệ đóng vai trò tối quan trọng. Nội dung của game xoay quanh nhân vật Marcus Holloway, tin tặc làm việc trong một nhóm hacker bí ẩn.

Watch Dogs 2

Ở chế độ co-op, bạn có thể cùng một người nữa có thể cùng nhau "hack" cả một thành phố. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm cực thú vị dành cho game thủ và bạn bè của họ.

Watch Dogs 2 đã đạt 83/100 điểm số tổng hợp trên Metacritic, và nhận được vô số lời khen ngợi từ cả cộng đồng game thủ lẫn giới phê bình.

Lưu ý: Các bạn chỉ có khoảng 2 tiếng duy nhất (từ 2h - 4h sáng Thứ 2 ngày 13/7) để tải và nhận game (xuyên suốt sự kiện Ubisoft Forward). Chính vì vậy, các bạn hãy sẵn sàng nhận game nhanh nhất có thể để tránh tình trạng server bị sập.

Các bạn có thể truy cập vào link dưới đây để biết thêm thông tin về Watch Dogs 2 và sự kiện khuyến mại của Ubisoft.

https://www.ubisoft.com/en-us/game/watch-dogs-2/

Tóm lại thì để nhận miễn phí Watch Dogs 2 về máy, các bạn nên xem livestream sự kiện Ubisoft Forward trên vào lúc 0h30 ngày 13/07/2020, khi phần Trackmania kết thúc, hãy đăng nhập vào tài khoản Uplay để nhận game.

Thứ Hai, 13/07/2020 15:08
4,54 👨 18.947
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ