Wadax ra loa 'tất cả trong một' La Pasión

Người dùng sẽ loại bỏ được nhiều rắc rối từ công đoạn phối ghép nhưng vẫn có thể sử dụng thiết bị rời nếu muốn. Sản phẩm vừa được giới thiệu tại CES 2012.

Phòng nghe trở nên đơn giản với La Pasión.
Phòng nghe trở nên đơn giản với La Pasión.

Nhà sản xuất âm thanh hàng đầu Tây Ban Nha vừa ra mắt loa ba đường tiếng La Pasión tích hợp sẵn các bộ phận xử lý tín hiệu ngay trong thùng loa, một điều ít thấy ở các sản phẩm hi-end.

La Pasión sử dụng ba driver được sắp xếp theo chiều dọc với thứ tự giảm dần về độ cao so với tần số thường thấy. Theo nhà sản xuất, loa tép được điều khiển trực tiếp nhờ DAC tích hợp riêng, trong khi module ampli bán dẫn công suất 400W sẽ đảm nhiệm hoạt động của loa trung và woofer bên dưới. Một ampli bổ sung còn được dành riêng cho dải giữa nếu cần thiết.

Phòng nghe trở nên đơn giản với La Pasión.
Mỗi driver đều có module điều khiển riêng.

Nhờ thiết kế này, Wadax đã loại bỏ toàn bộ rắc rối về dây dẫn, cách phối ghép và vị trí đặt thiết bị tín hiệu. Hơn nữa sự đồng bộ về các linh kiện và các tính toán của nhà sản xuất khi xuất xưởng sẽ giúp âm thanh thêm phần chính xác. Tuy nhiên sản phẩm vẫn cho phép sử dụng các bất kì pre-ampli rời nào nếu người dùng có nhu cầu.

La Pasión đang được trình diễn tại CES 2012 và dự kiến bán với mức giá 106.500 USD.

Thứ Tư, 11/01/2012 14:55
51 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp