Vui tập thể thao cùng máy nghe nhạc Yamaha BodiBeat

Khi bạn chạy nhanh, BodiBeat sẽ phát những bài nhạc mix rộn ràng với tốc độ nhanh. Khi bạn chạy chậm lại, BodiBeat sẽ chuyển sang những bản pop-ballad nhẹ nhàng sâu lắng.

Âm nhạc có thể giúp con người thư giãn, có thể giúp dễ ngủ hơn và đối với những người tập thể dục thể thao, âm nhạc còn là một nguồn động lực tinh thần lớn. Yamaha vừa tung ra một mẫu máy nghe nhạc MP3 thể thao mới Bodibeat kết hợp giữa máy nghe nhạc và bộ phận theo dõi nhịp tim.

Với thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn để có thể đeo vừa vặn trên bắp tay của người tập thể thao, Bodibeat có tất cả 3 chế độ hoạt động. Chế độ Free Workout cho phép bạn chạy ở bất kỳ tốc độ nào bạn muốn và Bodibeat sẽ tự động chơi một bài hát phù hợp với nhịp di chuyển của bạn.

Trong khi đó, 2 chế độ còn lại (Jog và Walk Fitness) sẽ tính đến tuổi tác, cân nặng, và chiều cao của bạn để suy ra vận tốc cao nhất mà bạn có thể đạt được và bạn có thể duy trì vận tốc đó trong bao lâu, sau đó BodiBeat sẽ tự động phát nhạc để giữ nhịp di chuyển của bạn không đổi trong suốt quãng đường chạy bộ.

Phần mềm đi kèm theo Yamaha BodiBeat có giao diện khá giống với iTunes nhưng đã được đơn giản hóa đi rất nhiều. Với bộ nhớ trong lên đến 2GB, bạn có thể thoải mái lưu trữ và thưởng thức những bài hát mình yêu thích ngay trong khi chạy bộ theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ và độc đáo.

Với thời lượng pin cao và tốc độ sạc nhanh, BodiBeat xứng đáng là một người bạn đồng hành của những người yêu thể thao, nhất là môn chạy bộ. Dự kiến sản phẩm máy nghe nhạc thể thao này sẽ được bán với giá 299$ (~ 5 triệu VNĐ).

Thứ Sáu, 24/10/2008 15:00
51 👨 945
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp